Âm Nhạc

Ed Sheeran và Selena Gomez ở đâu trong lúc tri kỷ Taylor Swift gặp khốn đốn thế này?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sự im lặng của Ed Sheeran và Selena Gomez trong lúc Taylor Swift đang hứng chịu bão tố khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Kể từ khi thông tin về về việc Scooter Braun sẽ nắm giữ toàn bộ bản quyền 6 album Taylor Swift, Speak Now, Fearless, Red, 1989 Reputation của Taylor Swift khi cô còn hoạt động với tư cách là “gà” dưới trướng của hãng đĩa Big Machine Records. Rất nhiều nhiều cái tên đình đám của làng nhạc thế giới đã thẳng thừng lên tiếng ủng hộ và đứng về phía của Taylor Swift. Tuy nhiên, nhiều khán giả đang đặt ra một câu hỏi: Ed Sheeran và Selena Gomez đang ở đâu trong khi người bạn thân của mình đang gặp sóng gió ngoài kia?

Ed Sheeran và Selena Gomez ở đâu trong lúc người bạn thân Taylor Swift gặp khốn đốn như thế này?

Xem thêm: Nhiều cái tên đình đám của Hollywood bỏ theo dõi Scooter Braun sau khi anh thâu tóm 6 album của Taylor Swift

Tình bạn đẹp đẽ của Ed Sheeran, Selena Gomez và Taylor Swift luôn được nhiều người ngưỡng mộ vì rất hiếm để tìm ra một nhóm bạn có thể bền lâu như vậy trong môi trường showbiz đầy rẫy những thị phi và khắc nghiệt. Bên cạnh đó, Ed Sheeran cũng là một gương mặt thân quen khi anh chàng đã nhiều lần hợp tác với Taylor Swift trong các dự án âm nhạc như: End Game, Everything Has Changed,… Tuy nhiên, cho đến tận thời điểm đã 2 ngày trôi qua sau sự việc ồn ào đó, cả Ed Sheeran và Selena Gomez vẫn im thin thít và không hề có bất kỳ phát ngôn nào để động viên tinh thần Taylor Swift trong khi một số ca sĩ vốn không thân thiết với cô nhưng lại ủng hộ mạnh mẽ cho nữ ca sĩ.

fghj

Sự im lặng của Ed Sheeran và Selena Gomez khiến nhiều người tò mò.

Ed Sheeran trước giờ vẫn được biết đến như là một nam ca sĩ lành tính nhất trong làng nhạc thế giới, ngoài âm nhạc dường như hiếm ai có thể đào bới được những câu chuyện đời tư của anh chàng. Với bản tính kiệm lời và không thích thị phi thì việc Ed Sheeran giữ im lặng trong tình huống này cũng là một điều dễ hiểu. Có thể không cần phải rình rang lên tiếng cho cả thế giới biết rằng “Tôi đang ủng hộ Taylor Swift“, biết đâu nam ca sĩ đã âm thầm kề cận và động viên tinh thần cho giọng ca You Need To Calm Down thì sao?

Ngoài ra cách đây không lâu, Ed Sheeran đã có màn hợp tác với Justin Bieber trong ca khúc I Don't Care và hơn hết là mối quan hệ của hai người họ khá tốt. Việc Justin Bieber và Taylor Swift đối đầu nhau chắc chắc cũng đã khiến cho Ed Sheeran vô cùng khó xử vì xét cho cùng cả hai đều là bạn, bây giờ nếu lên tiếng ủng hộ người này thì chắc chắn sẽ khó lòng mà nhìn mặt được người kia. Thế nên trong trường hợp này, sự im lặng của Ed Sheeran thật ra là một cách xử lý đúng đắn và khôn ngoan nhất.

fh

Sự im lặng của Ed Sheeran trong trường hợp này hóa ra lại khá… hợp lý.

Selena Gomez thì ngược lại, cô nàng bị dân mạng gọi hồn vì mới đây một số hình ảnh cô cười nói vui vẻ và dạo chơi bất ngờ bị đăng lên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ quan điểm vì sao Selena có thể vui vẻ vô tư như vậy trong khi Taylor Swift đang đối mặt với khủng hoảng. Thật ra lí lẽ của cộng đồng mạng như vậy cũng không quá khó hiểu vì hai người này “tuy hai mà một” thân thiết như chị em một nhà cho nên việc Selena Gomez vắng bóng trong chuyện này khiến cho nhiều người khó hiểu… nhẹ.

Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là phán đoán của người ngoài cuộc vì thật sự không một ai có thể biết được Selena Gomez đã động viên cô bạn thân của mình như thế nào. Có thể là những cuộc gặp gỡ bí mật, những cuộc trò chuyện thâu đêm suốt sáng qua điện thoại,..

hkjkj

Hình ảnh Selena Gomez vô tư cười nói vui vẻ mới đây khiến nhiều người chú ý.

Hơn nữa, gần đây cũng xuất hiện một số tin đồn cho rằng Scooter Braun đang cố gắng tạo áp lực cho Selena Gomez nên giữ im lặng trong chuyện này. Lý do thì chắc ai cũng có thể hiểu, vì Selena vốn được mệnh danh là nữ hoàng mạng xã hội cho nên sức ảnh hưởng của cô nàng không phải tầm thường. Chỉ cần một vài bài đăng của Selena Gomez trên Instagram cũng có khả thăng xoay chuyển cục diện khá… ghê đấy.

jjhik

Xuất hiện tin đồn cho rằng Selena Gomez đang bị Scooter Braun tạo áp lực để nữ ca sĩ phải im lặng trong câu chuyện này.

Mặc dù không công khai đứng về phía Taylor Swift trong câu chuyện này nhưng người hâm mộ của bộ ba này hoàn toàn có thể yên tâm vì Ed Sheeran và Selena Gomez đều là những ngôi sao tử tế và biết phân biệt đúng sai. Chắc chắn một điều rằng họ sẽ cùng với Taylor Swift chinh chiến trong khoảng thời gian sắp tới và cả sau này nữa.

Xem thêm: Sia khiến fan thất vọng khi đứng về phía Scooter Braun

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất