Âm Nhạc

Ed Sheeran: 'Tôi mới là chủ nhân đầu tiên của Love Yourself, không phải Justin Bieber'

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Ngoài ra, hit single 'Cold Water' của Justin Bieber cũng do Ed Sheeran góp phần viết nên.

Love Yourself là một trong những bản siêu hit năm 2016 thể hiện qua giọng ca của Justin Bieber. Đến thời điểm hiện tại, MV ca khúc đã vượt ngưỡng 1 tỷ lượt xem, từng đứng No.1 Billboard Hot 100, hàng loạt BXH Itunes các quốc gia khi vừa debut và giúp Justin Bieber cũng như Purpose giật quán quân nhiều giải thưởng lớn.

Love Yourself

Mới đây nhất, trong một buổi phỏng vấn, nam ca sĩ/nhạc sĩ Ed Sheeran đã lên tiếng về ca khúc này. Theo anh, Love Yourself ban đầu được dự định cho vào album Divide của mình và Justin Bieber không phải là người sở hữu nó đầu tiên. Thế nhưng sau đó, nam ca sĩ Baby đã sử dụng nó vào album Purpose và biến nó trở thành một trong những ca khúc được săn đón nhất thế giới trong năm vừa qua. Thậm chí còn được đề cử giải thưởng âm nhạc danh giá Grammys. 

Hai single đầu tiên từ album Divide của Ed: Shape of YouCastle on The Hill

Thật ra đây không phải là lần duy nhất đánh dấu sự hợp tác giữa hai nghệ sĩ này. Bản hit Cold Water của Justin Bieber và The Major Lazer/MØ cũng có sự tiếp tay bởi giọng ca Thinking out Loud. Điểm thú vị ở đây chính là khi Diplo liên hệ để xin mua ca khúc này (phiên bản đã được Justin làm mới lại), Ed lại chẳng hề biết có sự hiện diện của nó, bởi khi sáng tác phiên bản gốc, nó mang giai điệu chậm rãi hơn nên anh chàng lại không nhận ra “đứa con” của chính mình.

Cold Water

Album comeback của Ed Sheeran vẫn chưa được thông báo ngày giờ lên sóng cụ thể, thế nhưng nam ca sĩ hứa hẹn rằng nó sẽ “coming soon” (đến rất sớm thôi).

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất