Âm Nhạc

Ed Sheeran vừa xác lập kỉ lục mới: Nghệ sĩ đi tour thần sầu với doanh thu khủng nhất mọi thời đại

Too Tú Anh
Chia sẻ

Nhìn con số doanh thu cao ngất ngưởng này của Ed Sheeran sau Divide Tour có khiến bạn bất ngờ?

“Thần đồng âm nhạc nước Anh” Ed Sheeran mới đây vừa xác lập một kỉ lục mới: Nghệ sĩ đi tour có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Đã nhiều năm trôi qua, đến nay vị trí ấy đã được đổi chủ. Từ nay, hãy gọi Ed Sheeran là “ông hoàng đi tour”!

Ed Sheeran chính là nghệ sĩ đi tour có doanh thu cao nhất lịch sử.

Divide Tour là chuyến lưu diễn nhằm quảng bá album phòng thu thứ ba Divide của Ed Sheeran ra mắt vào ngày 3/3/2017. Ngay sau đó, Divide Tour chính thức bắt đầu vào ngày 16/3/2017 và sẽ kết thúc vào ngày 26/8/2019 sắp tới đây. Mặc dù vẫn chưa đến trạm cuối của tour diễn thế nhưng anh chàng đã thu về được 737.9 triệu đô sau 248 đêm diễn (tính đến ngày 2/8/2019). Chính con số này đã đưa Ed Sheeran lên vị trí đầu bàng danh sách nghệ sĩ đi tour có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Nhóm nhạc nổi tiếng U2 là nghệ sĩ đã nắm giữ kỉ lục trước đó (từ năm 2011) với doanh thu 736.4 triệu đô sau 110 đêm diễn của 360 Tour.

Kỉ lục về con số doanh thu cao ngất ngưởng ấy trước đó thuộc về ban nhạc U2.

Perfect - Ed Sheeran

Shape Of You - Ed Sheeran

Dù chưa kết thúc Divide Tour nhưng Ed Sheeran đã phá vỡ kỉ lục về doanh thu. Dĩ nhiên, 737.9 triệu đô chưa phải là con số cuối cùng bởi vì anh chàng còn đến 12 đêm diễn nữa. Theo dự kiến, anh chàng sẽ thu về khoảng 775 triệu đô sau ngày cuối cùng kết thúc tour diễn. Hẳn là một con số đáng mơ ước!

Một số hình ảnh về Divide Tour của nam ca sĩ Ed Sheeran:

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất