Âm Nhạc

Taylor Swift hay Charlie Puth: Cái tên kế tiếp nào sẽ đặt cạnh Ed Sheeran?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Dòng trạng thái "úp úp mở mở" của Ed Sheeran thật sự khiến fan khó lòng ngồi yên.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, nam ca sĩ Ed Sheeran đã đăng tải một “quả thính” cực lớn về sản phẩm tiếp theo của mình. Tuy nhiên cái tên sẽ collab với anh lần này mới thật sự khiến người ta quan tâm. Cụ thể, Ed Sheeran đã bật mí luôn tên ca khúc mới sẽ là Cross Me cùng dòng caption: “Can you guess who's on the next one? (Tạm dịch: Các bạn đoán xem ai sẽ là người hợp tác tiếp theo với tôi nào?).

e1

Ed Sheeran đăng đàn thả thính cho một màn kết hợp mới.

Điều đặc biệt ngay trong phần tên bài hát là Cross Me, chữ Cross đã bị gạch bỏ và chỉ chừa lại chữ Me. Điều này ngay lập tức dấy lên một giả thiết không thể hợp lý hơn từ người hâm mộ, đó chính là: Người sẽ hợp tác với Ed Sheeran trong dự án lần này rất có thể sẽ là Taylor Swift, bởi cách đây không lâu cô nàng đã có một màn comeback vô cùng hoành tráng bằng MV ME!. Hơn nữa trong quá khứ, cả hai cũng đã từng “bắt tay” nhau trong bản hit End Game gây chú ý một thời. Như vậy khả năng cao Taylor Swift chính là cái tên tiếp theo sau Justin Bieber hợp tác với Ed Sheeran trong lần trở lại này.

t1

Taylor Swift đang là đề cử số 1 với MV ME! ra mắt cách đây không lâu.

Xem thêm: Nghe ngay ca khúc mới của Ed Sheeran và Justin Bieber

Mặc dù vậy, một bộ phận lại cho rằng Charlie Puth mới là người hát chung với Ed Sheeran trong sản phẩm lần này, bởi trước đó đã có khá nhiều đồn đoán về một sự kết hợp giữa hai cái tên này. Bởi cách đây vài ngày, Charlie Puth cũng đã đăng đàn thả thính cho sự trở lại của mình.

t2

Charlie Puth cũng là một cái tên sáng giá cho màn kết hợp này.

Hiện tại, vẫn chưa thể kết luận được cái tên cuối cùng sẽ xuất hiện với Ed Sheeran là ai, nhưng nếu như thật sự là một trong hai cái tên Taylor Swift hoặc Charlie Puth thì sản phẩm lần này thật sự sẽ là một siêu phẩm nữa rồi!

t3

Suy đoán thì cũng chỉ là suy đoán, bây giờ thì cùng chờ đợi câu trả lời từ chính Ed Sheeran mà thôi.

Ca khúc I Don't Care đánh dấu màn hợp tác tiếp theo của Justin Bieber và Ed Sheeran.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất