Âm Nhạc

Cậu bạn thân Justin Bieber vừa tuyên bố comeback, Ed Sheeran đã đăng đàn chia sẻ: 'Tôi sẽ tạm ở ẩn'

Tọa Khang
Chia sẻ

Dường như Ed đã quá kiệt sức sau dự án hợp tác vô cùng thành công trong album No.6 Collaboration Project

Mới gần đây, một trong những hiện tượng âm nhạc đình đám của làng giải trí - Ed Sheeran, đã đăng đàn nhắn nhủ một tin vô cùng gây sốc đến cộng đồng dư luận đặc biệt là các fan hâm mộ khắp nơi.

Cụ thể, mới vừa qua, chủ hit Shape Of You đã đăng tải một lời nhắn vô cùng thân mật lên tất cả các trang mạng xã hội thông báo rằng nam ca sĩ sẽ tạm thời ở ẩn sau một khoảng thời gian hoạt động không ngừng trong làng nhạc. Bên cạnh đó, anh chàng còn chia sẻ rằng trong khoảng thời gian “nghỉ hưu ngắn hạn” này anh sẽ đi ngắm nhìn những góc cạnh khác của thế giới và hứa hẹn sẽ quay trở lại trong tương lai gần với nhiều âm nhạc mới hơn nữa. Dòng chia sẻ của giọng ca Perfect đã thu hút khá nhiều sự chú ý của cộng động dư luận trong ngày hôm nay.

Bài đăng nhắn nhủ của Ed Sheeran đã khiến cho cộng đồng dân mạng khắp nơi không khỏi phải sửng sốt và tiếc “hùi hụi”.

Theo như Ed đã chia sẻ trong bài đăng, anh chàng cho rằng anh đã hoạt động không ngừng nghỉ kể từ năm 2017. Điều đó đã khiến anh phải kiệt sức và cần gấp một kì nghỉ dưỡng tạm thời để có thể phục hồi.

Có vẻ như sau sản phẩm ra mắt gần đây nhất - No.6 Collaboration Project, nam nghệ sĩ đã thật sự kiệt sức lực lẫn ý tưởng.

Được biết, trước khi Ed Sheeran đã đăng tải bài viết khiến cho cộng đồng dân mạng không khỏi phải sửng sốt và tiếc “hùi hụi” không bao lâu thì cậu bạn thân của anh - Justin Bieber, cũng đã vừa đăng đàn về một dự án comeback hoành tráng “khổng lồ” mang tên Bieber2020.

Trong trailer mới ra mắt gần đây, Justin đã giới thiệu về 4 kế hoạch vô cùng ấn tượng mà nam nghệ sĩ sẽ thực hiện trong năm 2020 để đánh dấu màn trở lại của mình về làng giải trí Hollywood. Trong đó bao gồm một album phòng thu thứ 5, một lịch trình tour diễn chứa đựng hơn 40 tiết mục khắp Âu Mỹ, một bộ sê-ri phim tài liệu và một ca khúc mở đường cho kỷ nguyên mới. Một dự án rất đỗi hoành tráng và có lẽ như Ed Sheeran đã biết trước điều này nên để “nhường sân” cho chàng Bieber tự do tung hoành chăng?

Mới vừa qua, Justin đã tung trailer giới thiệu về 4 kế hoạch mang quy mô vô cùng “khổng lồ” để đánh dấu màn comeback của mình sau hơn 4 năm ở ẩn.

Trong kế hoạch bao gồm: Một album mới, một tour diễn, một bộ sê-ri phim tài liệu và ca khúc mở đường cho kỷ nguyên 2020 mang tên Yummy.

Để đảm bảo tính thành công của kế hoạch, Ed Sheeran đã quyết định “nhường sân” cho cậu bạn thân mình tự do tung hoành chăng?

2 bản tin vô cùng gây sốc được chia sẻ trong cùng một dòng thời gian, có vẻ như hai chàng trai đã có một thỏa thuận ngầm mà cộng đồng dư luận vẫn chưa biết chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất