Âm Nhạc

Sau 9 năm, Dương Triệu Vũ và Lệ Quyên tái hiện lại ca khúc 'Trọn kiếp bình yên' đầy nức nở

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cặp đôi khiến khán giả say sưa vì phần trình diễn đầy cảm xúc.

Vừa qua, trong chuyến lưu diễn tại Atlantic cho Qshow2, Dương Triệu Vũ và Lệ Quyên đã có màn song ca khiến khán giả nơi đây không khỏi thích thú. Vốn là cặp đôi ăn ý trên sân khấu, cả hai không chỉ hòa giọng đầy ngọt ngào mà còn trao cho nhau những cử chỉ thân thiết. Dương Triệu Vũ và Lệ Quyên đã cùng nhau biểu diễn nhiều lần không chỉ trong nước mà còn ở hải ngoại nên có nhiều kỷ niệm gắn bó.

Lệ Quyên và Dương Triệu Vũ trong sân khấu mới đây.

Chia sẻ về việc tái hiện màn song ca Trọn kiếp bình yên sau 9 năm, Dương Triệu Vũ cho hay: “Lần đầu tiên chúng tôi cùng hát ca khúc này là khi Vũ mời Lệ Quyên xuất hiện tại liveshow “Thiên thần trong đêm” của mình tổ chức ở sân khấu Lan Anh. Nhìn lại khoảng thời gian vừa qua, Vũ cảm thấy rất vui với những thành công mà Quyên gặt hái được trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Trong liveshow đầu tiên của Quyên, tôi không chỉ tham gia hát mà còn nhảy múa nữa“.

Dương Triệu Vuc cảm thấy mình và Lệ Quyên rất có duyên, ăn ý với nhau.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi khán giả tại Atlantic yêu cầu cả hai trình diễn Em lỡ thôi à? đồng thời hát theo rất nhiệt tình. Dương Triệu Vũ cho hay vì đây là một ca khúc khá mới nên việc nhiều người thuộc khiến anh không khỏi bất ngờ. Bên cạnh đó, anh cũng bật mí biệt danh “cặp song ca mắt hí” của mình và Lệ Quyên được khán giả dành tặng.

Dương Triệu Vũ rất bất ngờ trước tình cảm khán giả nơi đây.

Dương Triệu Vũ không quên chia sẻ về Atlantic, thành phố nơi chương trình diễn ra đầu tiên cũng được xem như “ngôi nhà âm nhạc” của anh và Lệ Quyên. Nam ca sĩ hào hứng cho hay: “Đây là thành phố đầu tiên khi Quyên vừa sang Hoa Kỳ biểu diễn và ở lại trong những ngày giữa tuần không hát. Show diễn chuyên nghiệp đầu tiên của Vũ cũng tại đây. Atlantic cũng là nơi có nhiều kỷ niệm gắn bó của Vũ, anh Đàm Vĩnh Hưng, anh Tuấn Hưng,… vào những ngày đầu khi lưu diễn đến Mỹ”.

Dương Triệu Vũ có rất nhiều kỷ niệm cùng anh chị em đồng nghiệp tại quốc gia này.

Xem thêm: Trước thềm ra mắt dự án MV quay tại Thái Lan, Dương Triệu Vũ 'chơi lớn' tặng fan quà đặc biệt

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất