Âm Nhạc

Dương Triệu Vũ khiến Mr. Đàm bối rối khi chi 100 triệu mua album ngay trong họp báo

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hành động này của Dương Triệu Vũ không khỏi khiến Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ và xúc động.

Ngày 17/4, Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi ra mắt album mới tại biệt thự riêng. Yêu tận cùng, đau tận cùng là sản phẩm mở đầu cho loạt album Đàm Vĩnh Hưng sẽ trình làng vào năm 2018. Trong buổi họp báo, “ông hoàng nhạc Việt” đã đưa giới truyền thông, khách mời có mặt tại biệt thự của anh đi từ bất ngờ này đến thú vị khác.

MV Yên tận cùng, đau tận cùng

Mr. Đàm bật mí MV và album cùng tên Yêu tận cùng, đau tận cùng sẽ mang màu sắc khác biệt so với các album trước đây.

Anh tiết lộ ca khúc chủ đề của album được thực hiện đến 5 phiên bản khác nhau để chọn ra version mà theo anh là “không thể nào đau hơn khi nghe”.

“Trong điều kiện nhạc Việt phát triển mạnh mẽ như hiện tại, nếu để khán giả đợi quá lâu có thể ca sĩ sẽ bị quên ngay lập tức nên khi tập hợp được 1 số bài hát có ý tưởng xuyên suốt là Hưng bắt tay vào thu âm luôn. Hưng tập hợp chỉ khoảng 5 bài/album là do thường trong 1 album, chỉ có khoảng 1-2 bài có khả năng thành hit và được khán giả nhớ mà thôi”, Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Đặc biệt, tại buổi họp báo, Dương Triệu Vũ gây bất ngờ khi mạnh tay chi 100 triệu để mua album Yêu tận cùng, đau tận cùng ủng hộ người anh, người bạn tri kỷ của mình.

Nói về điều này, Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Những năm vừa qua, anh Hưng đã luôn theo sát và hỗ trợ nhiều cho tôi nên riêng lần này, cũng là lần đầu tiên, tôi muốn được chi tiền ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc của anh ấy”. Hành động bất ngờ của Dương Triệu Vũ khiến Mr. Đàm có phần bối rối và vô cùng xúc động.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ về dự án âm nhạc sau album Yêu tận cùng, đau tận cùng và kế hoạch thực hiện một bộ phim điện ảnh. Vào tháng 6 này sẽ tiếp tục là người tiên phong khi tổ chức họp báo giới thiệu album tại một vùng biển tuyệt đẹp.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Buổi họp báo còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ thân thiết với Mr. Đàm.

Ca sĩ Vũ Hà

La Quốc Hùng

Ali Hoàng Dương, Ngọc Thanh Tâm và MC Minh Xù

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất