Âm Nhạc

Dương Triệu Vũ hoá nam thần trong MV mới

Chia sẻ

'When I Cry' là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Dương Triệu Vũ trong năm 2016, đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ với dòng nhạc dance.

Sau khi bản audio và trailer nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả, đêm ngày 11/01, Dương Triệu Vũ và ekip chính thức giới thiệu music video When I Cry.

https://www.youtube.com/watch?v=VJjvwRJVo24&feature=youtu.be

Trong music video này, Dương Triệu Vũ chọn hình tượng như một “nam thần” với hình ảnh của một người đàn ông mặc vest thời thượng, lịch lãm. Đây cũng chính là hình ảnh mà Dương Triệu Vũ xây dựng và gây ấn tượng cho khán giả, đặc biệt là fans nữ trong suốt thời gian qua.

POSTER DTV1A

1D4A2394

Để thể hiện được đúng như ý tưởng ban đầu, Dương Triệu Vũ và ekip đã mất không ít thời gian tìm kiếm gương mặt phù hợp với concept của MV lần này. Và sau nhiều sự chọn lựa kĩ càng, người mẫu ảnh Fung La - mẫu lai được nhiều tạp chí, thương hiệu thời trang săn đón vì có gương mặt giống cựu siêu mẫu Victoria Secret - Miranda Kerr chính là lựa chọn phù hợp nhất cho vai nữ chính của MV.

1D4A3345

Với sự đồng hành của ekip đạo diễn trẻ Kawaii, ngoài nội dung, hình ảnh được chăm chút kĩ lưỡng đến từng chi tiết, MV còn có những hình ảnh được thực hiện với kỹ xảo 3D lạ mắt, thậm chí phải mất gần 1 tháng để hoàn tất phân đoạn Dương Triệu Vũ chạy trên dãy núi lửa đang phun trào.

1D4A3506

Ca khúc chủ đề When I Cry là bài hát được ekip nhạc sĩ Phúc Bồ & Mr. Ellien sáng tác riêng cho Dương Triệu Vũ với âm hưởng Âu Mỹ trên nền nhạc điện tử với sự hỗ trợ của rapper Hà Lê. Ngay sau khi ra mắt bản audio 1 tuần, bài hát đã đạt gần 1 triệu lượt nghe và nhận được nhiều sự ủng hộ cho lần trở lại này của Dương Triệu Vũ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất