Âm Nhạc

Bảo Anh xuất hiện trong MV Dương Triệu Vũ: Sẽ là nữ chính ngôn tình hay nữ phụ đam mỹ?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chuyện gì đã xảy ra?

Đáp lại sự mong đợi của người hâm mộ sau khi hé lộ teaser đậm chất drama, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã cho phát hành MV Em lỡ thôi à? đúng 19h ngày 28/8 với những tình huống khó đoán và bất ngờ. Trái ngược với những lời đồn đoán về MV đam mỹ trước đó, Dương Triệu Vũ đã mang đến một câu chuyện đầy bi kịch về một cặp vợ chồng trẻ.

Dương Triệu Vũ chính thức ra mắt MV Em lỡ thôi à? với chuyện tình bi kịch của một đôi vợ chồng trẻ.

MV mở đầu bằng cảnh trên đường rước dâu, Dương Triệu Vũ gọi điện cho vợ sắp cưới là diễn viên Thanh Tú nhưng cô không nghe máy. Anh bèn gọi cho “thằng bạn chí cốt” là Hồ Vĩnh Anh để được ngắm nhìn cô dâu. Hạnh phúc chưa kịp trọn vẹn thì bi kịch xảy đến khi Dương Triệu Vũ bị tai nạn xe hơi ngay trong ngày cưới.

Phân cảnh Dương Triệu Vũ gọi điện cho vợ sắp cưới được hé lộ trong teaser trước đó.

Nhưng không may, anh lại gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Sau tai nạn, Dương Triệu Vũ phải ngồi xe lăn và không thể tự mình làm được gì, phải nhờ đến vợ và người bạn thân. Nam ca sĩ tỏ ra bất lực, dằn vặt bản thân và không muốn người khác thương hại mình. Ngay cả với vợ mình, anh cũng không muốn nhận sự giúp đỡ. Đau khổ, muốn thoát khỏi sự bế tắc ở thời điểm hiện tại, Dương Triệu Vũ đã nhờ cậy đến người bạn thân từ Singapore trở về do Bảo Anh thủ vai để giúp đỡ mình tập luyện đi lại. Dương Triệu Vũ còn nhờ Bảo Anh lắp đặt camera để ghi hình lại quá trình tập luyện của mình.

Sau tai nạn, Dương Triệu Vũ phải ngồi xe lăn vì không thể tự đi lại.

bảo Anh đóng vai trò là người bạn thân của Dương Triệu Vũ.

Động viên và giúp đỡ anh có thể vượt qua cơn hoạn nạn này.

Tuy nhiên, MV kết thúc với phân cảnh Dương Triệu Vũ đang tập đứng dậy khỏi chiếc xe lăn với nụ cười gây khó hiểu trên môi khiến khán giả vô cùng thắc mắc. Liệu nhân vật của nam ca sĩ đã phát hiện ra người vợ ngoại tình với bạn thân nên cố tình “lật mặt” cả hai bằng đoạn video trong ngày sinh nhật, còn nhân vật của Bảo Anh có phải chăng là người giúp đỡ anh tạo nên kế hoạch này? Hay đó là nụ cười chua xót cho bản thân vì đã không giữ được người vợ của mình?Vùa Liệu với một cái kết lửng lơ như vậy, Dương Triệu Vũ sẽ tiếp tục cho ra mắt phần tiếp theo của Em lỡ thôi à? với một kịch bản hậu truyện dữ dội hơn nữa?

MV đã mang đến một tình huống bất ngờ khi vợ của Dương Triệu Vũ là diễn viên Thanh Tú…

Đã một phút sa ngã vào vòng tay người bạn “chí cốt”của chồng mình.

Về phần ca khúc, Em lỡ thôi à? thuộc dòng nhạc ballad, do nhạc sĩ trẻ Vương Anh Tú sáng tác. Ca khúc là lời tâm sự đau khổ của chàng trai khi phát hiện ra mình bị người yêu lừa dối. Đoạn điệp khúc với những ca từ day dứt như “Em lỡ thôi mà, ôm người ta chẳng rời xa. Anh lỡ thôi mà, thấy em bên cạnh người ta”... khiến người nghe có phần đau xót và đồng cảm cho chuyện tình cảm của chàng trai.

Trong thị trường âm nhạc sôi động của cuối tháng 8, Em lỡ thôi à? của Dương Triệu Vũ hứa hẹn là một ca khúc phù hợp với những người đang có tâm sự trong tình yêu.

MV Em lỡ thôi à? - Dương Triệu Vũ

Một số hình ảnh trong MV Em lỡ thôi à?:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất