Âm Nhạc

Dương Triệu Vũ bán sạch 1000 album '14 năm 9 tháng' khi lưu diễn tại Mỹ

JoongKi
Chia sẻ

Ra mắt thành công ở Việt Nam, Dương Triệu Vũ mang album ra hải ngoại và tiếp tục được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Sau khi ra mắt thành công album 14 năm 9 tháng kết hợp cùng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ đã bắt đầu hành trình dài ngày lưu diễn trên đất Mỹ kết hợp việc quảng bá album này đến với đông đảo khán giả tại hải ngoại.

Album được khán giả rất chờ đón bởi đây là sản phẩm kết hợp, kỷ niệm tình bạn của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Không những trong nước mà album cũng tạo nên một “cơn sốt” tại hải ngoại. Trong những ngày đầu tiên của chuyến lưu diễn, 1000 đĩa đã được người hâm mộ nơi đây tậu sạch. Thậm chí, có nhiều khán giả ở những nơi rất xa, không có điều kiện đến mua album thì Dương Triệu Vũ cũng đích thân ký tặng và gửi album qua đường bưu điện cho họ. “Trong thời gian này, Vũ khá nhiều việc nhưng vẫn tranh thủ gửi album đến cho những khán giả ở Mỹ mà không có điều kiện đến những đêm diễn mua album. Bởi Vũ nghĩ đây là cách mình đáp lại tình thương của khán giả dành cho mình” Dương Triệu Vũ tâm sự.

Đối với những khán giả ở xa, Dương Triệu Vũ tự tay kí tặng và gửi chuyển phát đến cho họ.

Trong chuyến lưu diễn lần này tại Mỹ, khi thể hiện các ca khúc trong album, Dương Triệu Vũ đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. “Có những đêm diễn, Vũ hát lúc 12h đêm nhưng khi vừa cất giọng ca khúc Cảm giác với một người khác thì hàng nghìn khán giả bên dưới đã hò reo, hát theo và còn giơ điện thoại lên để hưởng ứng, tạo thành một khung cảnh rất đẹp. Đây chính là động lực để Vũ cố gắng thật nhiều để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng”. Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Cảm giác với một người khác - Dương Triệu Vũ

Kết thúc những đêm diễn, Dương Triệu Vũ lập tức trở về thăm bố mẹ đang sinh sống tại Mỹ. Tranh thủ thời gian ít ỏi bên gia đình.

Dương Triệu Vũ đã đưa bố mẹ và những thành viên khác trong gia đình đi tham quan biển và thưởng thức hải sản. Gia đình luôn có một vị trí rất quan trọng với Dương Triệu Vũ, là nơi tìm về sau những bộn bề của cuộc sống và công việc nên mỗi lần trước khi làm gì, anh cũng đều xin ý kiến của ba mẹ.. 

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất