Âm Nhạc

Hoảng sợ phim ngắn của Dược sĩ Tiến, cư dân mạng còn được chiêu đãi bản OST… nghe tên thôi đã 'rùng mình'

Dũng Đỗ
Chia sẻ

“Đam mê của Tiến là ca hát, phim ảnh và sau những lời động viên từ người thân thì Tiến chính thức bước vào đam mê của mình chứ Tiến không có ý định chứng minh điều gì hay bước chân vào showbiz Việt” - Dược sĩ Tiến chia sẻ.

Những ngày đầu năm Canh Tý, Dược sĩ Tiến trình làng sản phẩm âm nhạc Em là ma - Ca khúc gây chú ý từ cái tựa nghe thôi đã “rùng mình”. Một lần nữa anh chàng muốn nhấn mạnh và khẳng định niềm đam mê ca hát của mình với 1 sản phẩm được đầu tư chỉn chu từ hình ảnh đến âm nhạc. Tuy nhiên đây chỉ là dự án mở đường, bản OST cho phim ngắn mà anh hé lộ ít lâu sau đó: Hồn ma đêm Valentine.

MV Em là ma

Và chiều 12/2, đúng hẹn, Dược sĩ Tiến đã có buổi ra mắt bộ phim ngắn - ít ngày sau khi bản OST được phát hành. Ngoài những diễn viên của phim tham dự thì sự kiện này còn có sự góp mặt của những người nổi tiếng như: Vũ Thu Phương, Trang Trần, Trịnh Tú Trung…

Dược sĩ Tiến trong ngày ra mắt dự án mới.

Không chỉ đơn thuần là 1 tập mà Dược sĩ Tiến cùng ê-kíp sản xuất cả một chuỗi series phim ngắn 10 tập ở dự án Tiến Bromance xoay quanh nội dung về chuyện tình đam mỹ. (Bromance: thuật ngữ trong giới phim đam mỹ, là dạng phim tiến triển từ tình bạn thân hoặc anh em (là con riêng) rồi thành tình yêu. Bromance = brother + romance). Đây cũng là kiểu phim rất ít nghệ sĩ trong showbiz Việt thực hiện.

Trang Trần

Vũ Thu Phương

Ngoài Dược sĩ Tiến thì phim ngắn này còn có sự tham gia của 7 diễn viên trẻ tài năng như: Hữu Tài, Lương Ánh Ngọc, Steven Nguyễn, Tống Yến Nhi, Thanh Nhàn, Quang Đào, Hằng Phạm. Họ là những cái tên khá mới đối với khán giả nhưng hứa hẹn sẽ không làm người xem thất vọng. Sự kết hợp này cũng là cách để Dược sĩ Tiến giới thiệu và đồng hành cùng dàn diễn viên trẻ nhưng giỏi nghề và đang từng ngày nỗ lực hoạt động nghệ thuật.

Dàn trai đẹp cùng dược sĩ Tiến trong phim.

Tập 1 Hồn ma Valentine

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin mới nhất