Âm Nhạc

Được mệnh danh là 'Vanga của KPop', nhân vật này cứ tiên đoán điều gì thì sẽ… sớm thành hiện thực!

Tùng Dương
Chia sẻ

Không phải sasaeng fan, cũng không có mối quan hệ trong ngành công nghiệp âm nhạc, thế nhưng những dự đoán đúng đến 90% của nhân vật này đảm bảo sẽ khiến bạn phải rùng mình.

Là fan “cứng cựa” của K-Pop thì chắc hẳn không ai không biết đến một tài khoản nổi tiếng có tên KPOP PREDICTIONS (@kpopredictions_) với bức ảnh đại diện là hình mặt trăng xanh đầy bí ẩn. Không phải bỗng nhiên mà tài khoản Twitter của nhân vật này đã đạt gần 320 nghìn người theo dõi. Mà điều đặc biệt ở chỗ, hàng loạt dự đoán về những sự kiện của K-Pop trong tương lai được tài khoản này đăng tải lên mạng xã hội, sau này đều trở thành sự thật. Tỉ lệ các bài post chính xác tới 90%, đến nỗi nhân vật này còn được mệnh danh là “nhà tiên tri Vanga của K-Pop”. Nhắc đến nhà tiên tri Vanga, lịch sử thế giới từng ghi nhận rất nhiều sự kiện được bà tiên đoán chính xác, vậy nên bạn phải hiểu nhân vật bí ẩn kia “thần thánh” đến mức nào mới được mệnh danh như vậy.

Bức ảnh đại diện “thần thánh” của nhân vật tiên tri đầy bí ẩn, nếu là fan K-Pop thì chỉ cần nhìn thôi cũng đã nổi da gà rồi.

Chính vì những dự đoán chính xác, tài khoản này đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ với 317 nghìn người theo dõi.

Không biết chủ nhân của tài khoản này là nam hay nữ, nhưng theo chia sẻ của chính “thánh tiên tri” thì nhân vật này khẳng định mình không phải sasaeng fan (fan hâm mộ thái quá), không phải nhà báo hay có mối quan hệ với các nhà báo và cũng không sống ở Hàn, “nhà tiên tri” này chỉ đơn giản là nhìn vào ảnh của một nhân vật nào đó và có thể đoán được những gì sẽ xảy ra. Có thể bạn không tin, nhưng với loạt sự kiện được tài khoản này tiên tri rồi trở thành sự thật sau đây, đảm bảo sẽ khiến bạn phải “nổi da gà” và suy nghĩ lại:

Cuối năm 2017, tài khoản này đã đưa ra dự đoán rằng một idol nữ nổi tiếng trong Big3 sẽ hẹn hò vào năm 2018. Chỉ 3 tháng sau, Suzy (thuộc công ty JYP) và nam diễn viên Lee Dong Wook xác nhận hẹn hò.

@kpopredictions_ từng đăng dòng trạng thái một nhóm nhạc 7 năm sẽ tan rã. Một tháng sau, Stellar chính thức chấm dứt hợp đồng trong sự tiếc nuối của người hâm mộ vì nhóm còn chưa kịp nổi tiếng.

Cuối 2017, nhân vật này cho rằng BTS sẽ vướng phải scandal hẹn hò trong năm 2018. Và quả nhiên, thành viên Suga đã từng bị kết đôi với cô nàng Suran khi cả hai cùng hợp tác trong ca khúc WINE.

Khi đưa ra dự đoán Oh My Girl sẽ có chiến thắng đầu tiên trên show âm nhạc, nhiều người đã không tin cho đến khi nhóm đạt được chiếc cúp trên The Show với ca khúc Secret Garden, có thể đến chính các cô nàng cũng không thể ngờ được sự việc này.

Ngay cả thời gian comeback của loạt nghệ sĩ như Samuel, Seungri (BIGBANG), Yoseob và Junhyung (Highlight) đều được tài khoản này tiên đoán chính xác.

Tương tự như Oh My Girl, JBJ cũng có chiếc cúp đầu trong sự nghiệp. Điều đặc biệt là chiến thắng này đã được tài khoản @kpopredictions_ dự đoán trước 3 ngày.

Tiên đoán “thần thánh” và sởn da gà nhất của @kpopredictions_ không thể không kể đến lần tài khoản này đoán trúng phóc 11 thành viên được debut của chương trình Produce 48. Không những thế, trong danh sách 11 này thành viên không hề có cái tên Kaeun - một trong những thí sinh được người hâm mộ cho rằng gần như chắc chắn sẽ có suất debut, cuối cùng, cô nàng chỉ lọt top 14 chung cuộc, đúng như lời tiên đoán của @kpopredictions_.

Đoạn chat được gửi từ 20/08, và mãi đến 31/08 thì tập cuối của chương trình Produce 48 mới được lên sóng.

Anh chàng chỉ đưa ra được 11/12 cái tên, thế nhưng cả 11 cái tên này đều trúng phóc.

Fan tỏ ra khá bất ngờ khi Kaeun không lọt danh sách debut và đã gượng hỏi liệu cô nàng có phải thành viên thứ 12, tài khoản này đã gửi lại một câu trả lời vô cùng “rùng mình”: “Không. Tôi không hề nhìn thấy cô ấy trong đội hình cuối cùng.”

Mới đây nhất, vào tháng 11 vừa rồi, BTS đã có sân khấu kết hợp cùng Charlie Puth trên sân khấu của MGA 2018

… và chẳng ai ngờ sự kiện này đã được @kpopredictions_ tiên tri từ tận tháng 1.

Tiên đoán được nhiều sự kiện là thế, tài khoản này vẫn còn kha khá những lời tiên tri mà đến hiện tại vẫn chưa có câu trả lời về tính trung thực của nó. Sau đây là một loạt dự đoán của @kpopredictions_ liên quan đến những tên tuổi đình đám K-Pop vẫn đang còn là một ẩn số với người hâm mộ:

I.O.I tái hợp? Liệu sẽ là sân khấu đặc biệt của MAMA 2018?

Red Velvet sẽ comeback vào mùa hè và giành giải Daesang đầu tiên với ca khúc này. Và lời tiên đoán đã đúng một nửa, hãy cùng chờ xem những lễ trao giải cuối năm có xướng tên ca khúc Power Up không nhé!

BLACKPINK sẽ thắng giải Daesang liệu có thành sự thật trong khi các cô nàng không hề tham gia các lễ trao giải cuối năm?

Hãy cùng chờ xem EXOBTS sẽ có sân khấu kết hợp nào hay không, và BLACKPINK có thắng giải ở trời Tây không nhé!

Một thành viên Red Velvet sẽ tách ra solo vào năm 2019?

Red Velvet sẽ có tin đồn hẹn hò? Và EXID cũng có một cái tên sẽ debut solo vào năm sau?

Liệu những tiên đoán còn dang dở câu trả lời của nhân vật được mệnh danh là “nhà tiên tri Vanga của K-Pop” có trở thành sự thật? Hãy cùng hồi hộp chờ xem nhé! Bạn sẽ phải “rùng mình” sớm thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất