Âm Nhạc

Thần tượng gặp Isaac đúng ý nguyện, fan Jun Vũ khẳng định: 'Tướng phu thê đây chứ đâu'

An Chi
Chia sẻ

Tấm hình chụp chung giữa Isaac và Jun Vũ đang khiến cộng đồng người hâm mộ vô cùng phấn khích và cho rằng đây chính là "tướng phu thê".

Vừa qua, các fan của cô nàng Jun Vũ đã vô cùng thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc thần tượng mình mất bình tĩnh khi được… Isaac mời ăn tối. Thậm chí cô còn nhanh chóng tính luôn chuyện có con với nam ca sĩ và đặt luôn tên. Nhiều fan của Jun Vũ bày tỏ sự “lo lắng” xen lẫn tò mò khi không biết Jun Vũ và Isaac gặp nhau thì chuyện gì sẽ xảy ra.

Và sau tất cả, giây phút “định mệnh” ấy cũng đã tới. Jun Vũ đã đăng tải tấm hình chụp chung với Isaac cùng dòng trạng thái “Sinh nhật tuyệt vời nhất”. Nhìn tấm hình đăng trên trang cá nhân có vẻ như bề ngoài Jun Vũ vẫn giữ được nét bình tĩnh, thế nhưng không biết “sâu thẳm bên trong” cô nàng có đang “gào thét” vì độ đẹp trai của Isaac hay không.

Bên dưới phần bình luận, nhiều fan đã vô cùng phấn khích và còn khẳng định đây chính là tướng phu thê. Cũng có ý kiến “troll” Jun Vũ khi cho rằng cô là fan girl may mắn nhất “hệ mặt trời” khi được chụp cùng “nam thần” Isaac thỏa mãn ước nguyện.

Hình ảnh cùng dòng trạng thái được Jun Vũ đăng tải trên trang cá nhân.

Nhiều bình luận từ fan như “phát cuồng” vì độ đẹp đôi của cả hai.

Trước đó, quản lý của Jun Vũ đã đăng tải dòng trạng thái “bóc phốt” phản ứng của cô nàng khi biết Isaac mời mình ăn tối. Không chỉ “bỏ hết công việc” để đi chọn váy trước khi gặp Isaac mà cô còn chọn sẵn cả bệnh viện khi tính chuyện có con và đặt tên. Chính điều này đã khiến các fan Jun Vũ vô cùng thích thú và chia sẻ “rần rần” trên mạng xã hội. Không ít ý kiến của fan hy vọng cả hai sẽ sớm trở thành một cặp đôi thực sự của showbiz.

Còn bạn có muốn Isaac và Jun Vũ sẽ trở thành một đôi chứ?

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất