Âm Nhạc

Được chọn bài hát chủ đề, fan Wanna One… phát mệt vì lại phải lao vào vote

Tít Trắng
Chia sẻ

Vote từ Produce 101 cho đến khi debut, đôi khi việc phải lựa chọn quá nhiều cũng không được sung sướng cho lắm.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là 11 chàng trai Wanna One sẽ chính thức debut và hiện tại, các fan vẫn đang “đớp thính” từ Wanna One qua teaser tung định kỳ hàng ngày của các thành viên. Bên cạnh đó, một cuộc bình chọn để các fan có thể quyết định ca khúc chủ đề giữa một trong hai: Burn It Up hoặc Energetic cũng đang được mở trên website của Wanna One.

Thành viên thứ 4 được giới thiệu teaser ngày hôm nay là Lai Guanlin.

Tuy nhiên có vẻ như việc phải vote từ năm này sang tháng nọ, trầy trật suốt một thời gian dài để chọn ra 11 thành viên và bây giờ lại phải tiếp tục cân não chọn ra ca khúc chủ đề đã khiến các fan Wanna One “bội thực”. Có thể kể đến một số bình luận chán ngán từ các netizen như “Thế thì có công ty quản lý để làm gì, đáng lẽ phải tự biết cân nhắc bài nào tốt hơn chứ”, “Chương trình đã kết thúc 1 tháng rồi, Wanna One giờ đã là một boygroup bình thường, tụi này còn phải vote đến bao giờ nữa”, “Nếu thể thì để fan chọn công ty quản lý luôn đi”…

Công ty quản lý của Wanna One là YMC - cũng là công ty quản lý của I.O.I trước đây.

Wanna One sẽ chính thức debut vào ngày 7/8 tới với ca khúc chủ đề do chính fan lựa chọn. Không biết sau này các fan còn phải vote cho điều gì nữa không!

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất