Âm Nhạc

Đừng yêu nữa, Nguyễn Trần Trung Quân cũng mệt rồi…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Lại thêm một bản cover đầy cảm xúc ca khúc mới nhất của Min.

Sau khi ra mắt ca khúc Đừng yêu nữa, em mệt rồi đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ người hâm mộ. Hiện tại MV đã đạt hơn 7,7 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày ra mắt và “chễm chệ” vị trí đầu top trending Youtube Việt Nam.

Lí giải cho sự thành công của sản phẩm lần này phải kể đến phần giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng đi thẳng vào trái tim người nghe, kết hợp với lyrics mang tính viral cực cao “một là không nói dối, hai là không nói dối nhiều lần” đã giúp bài hát lan tỏa mạnh mẽ. Đặc biệt không thể không nói đến giọng hát ngọt ngào và đầy cảm xúc của Min, đây thật sự là một combo quá hoàn hảo cho việc sản sinh ra bài hit này.

Tạo hình mới nhất của Min trong sản phẩm trở lại của năm 2019.

Không chỉ khán giả mê mẩn, mà đến cả những người đồng nghiệp thân thiết của Min cũng mê mệt bản hit này như: Erik, Quỳnh Anh Shyn, Duy Khánh Zhou Zhou… Và mới dây, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã đăng tải trên kênh Youtube của mình bản cover cho ca khúc Đừng yêu nữa, em mệt rồi.

Đừng yêu nữa, em mệt rồi - Nguyễn Trần Trung Quân (Cover)

Nói về bản cover của Nguyễn Trần Trung Quân, đa số đều cho rằng chất giọng ấm áp, tình cảm của anh rất hợp với bài hát này, không những vậy một vài ý kiến còn cho rằng anh và Min nên tung ra phiên bản song ca ở thì tương lai.

Fan đang mong chờ bản audio song ca của Min và Trung Quân.

Mặc dù vướng phải những ồn ào không đáng có sau khi ra mắt, nhưng thật sự không thể phủ nhận rằng sản phẩm lần này là một sự thay đổi rất nhiều trong phong cách âm nhạc của Min. Từ một cô gái trẻ trung, mơ mộng và đầy năng lượng trong Có em chờ, Em mới là người yêu anh… nay đã chuyển sang một cô gái trưởng thành hơn và nhiều tự sự hơn. Sản phẩm là thành quả của cả một ê kíp và những nỗ lực không ngừng nghỉ của Min, vì vậy hãy tiếp tục ủng hộ ca khúc mới của cô nàng nhé!

MV Đừng yêu nữa, em mệt rồi - Min

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất