Âm Nhạc

Sơn Tùng ơi, đã nhận lời chúc sinh nhật yêu thương từ phương xa của Snoop Dogg chưa?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hẳn sau quãng thời gian làm việc chung với nhau, Snoop Dogg và Sơn Tùng M-TP đã có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Sau chuỗi ngày miệt mài “cày view” cho sản phẩm Hãy trao cho anh, ngày hôm nay (5/7), người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đã có thể nghỉ ngơi, chậm lại một chút để dành những lời yêu thương cho ngày sinh nhật của nam ca sĩ. Có lẽ trong ngày đặc biệt này, đối với Sơn Tùng thì không gì quan trọng hơn bằng những tình cảm chân thành nhất mà các fan gửi tặng đến cho mình.

Và không chỉ riêng người hâm mộ muốn gửi lời chúc sinh nhật Sơn Tùng, ở phương xa kia cũng có một nhân vật đặc biệt không kém đã âm thầm có động thái bày tỏ tình cảm với anh. Không ai khác, đó chính là rapper huyền thoại đình đám thế giới Snoop Dogg.

Trên trang Instagram cá nhân của mình, vào đúng ngày sinh nhật Sơn Tùng, nam rapper đã đăng tải hình ảnh những thành tích “khủng” của Hãy trao cho anh cho đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, ở bên dưới dòng trạng thái, Snoop Dogg còn ghi dòng chữ “International” (Quốc tế). Điều này có thể hiểu được huyền thoại nhạc rap nước Mỹ đang ngầm khẳng định Sơn Tùng M-TP như một nghệ sĩ quốc tế với loạt thành tích không thể tưởng tượng được trong thời gian ngắn.

Hàng loạt thành tích “khủng” của Hãy trao cho anh được Snoop Dogg chia sẻ trên trang Instagram cá nhân ngay trong ngày sinh nhật Sơn Tùng.

Kể từ thời điểm thông tin Sơn Tùng M-TP có màn hợp tác quốc tế với nam rapper Snoop Dogg được công bố cho đến khi MV chính thức lên sóng, nhiều người hâm mộ của nam ca sĩ không khỏi băn khoăn rằng vì sao Snoop Dogg không hề có bất kỳ động thái nào “quan tâm” đến việc Sơn Tùng ra mắt.

Nhưng với bài chia sẻ World Music Award - giải thưởng âm nhạc uy tín thế giới dành lời khen cho Hãy trao cho anh được Snoop Dogg đăng tải ngay trên trang cá nhân đã khiến người hâm mộ dập tắt hoàn toàn hoài nghi. Và với động thái mới nhất, có thể thấy rằng, rapper Snoop Dogg vô cùng tôn trọng và dành tình cảm cho một tài năng như Sơn Tùng M-TP.

Snoop Dogg dù không thể hiện quá nhiều nhưng những hành động trên có thể thấy anh dành tình cảm rất lớn cho Sơn Tùng M-TP.

Một lần nữa xin được gửi lời chúc sinh nhật tới Sơn Tùng M-TP và hy vọng sản phẩm Hãy trao cho anh sẽ còn làm nên những điều “không tưởng” nữa trong tương lai.

MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất