Âm Nhạc

Đụng nóc Melon, leo dốc iChart: Quyền năng đích thực từ những 'ông hoàng' BigBang!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Loạt thành tích sau 24 giờ phát hành của "Flower Road" đã phần nào chứng minh đẳng cấp trường tồn của nhóm nhạc nam đình đám Kpop suốt hơn một thập kỷ.

Không ngoài dự đoán, ca khúc mới của BigBang - Flower Road từ khi ra mắt lập tức được người hâm mộ Kpop nói chung cũng như cộng đồng V.I.P (tên gọi fandom BigBang) nói riêng đón nhận nồng nhiệt. Dù không tung MV chính thức, bản audio cực bắt tai và tràn đầy ý nghĩa vẫn đủ sức rung động trái tim, buộc fan phải nghe đi, nghe lại nhiều lần. Và loạt thành tích “khủng” mà ca khúc của nhóm đem lại chỉ sau 24 giờ phát hành là điều người hâm mộ chẳng thể “ngó lơ”.

BigBang ngoạn mục trở lại đấu trường Kpop với ca khúc từ biệt giàu ý nghĩa Flower Road.

Vietsub Flower Road

Mở màn ra mắt, Flower Road thu về chiến thắng đầu tiên khi dẫn đầu BXH Melon chỉ sau chưa đầy… 5 phút phát hành. Không những vậy, tên bài hát của BigBang cũng chễm chệ nằm ở vị trí top 1 tìm kiếm thịnh hành trên trang nghe nhạc trực tuyến số 1 Hàn Quốc. Flower Road đụng nóc Melon sau 2 giờ, “phá đảo” kỷ lục nghe trực tuyến 2018 của Mamamoo với 795.993 lượt chỉ sau 14 giờ phát hành, sau đó vượt qua “người anh em” Fxxk It để trở thành ca khúc được nghe nhiều nhất của BigBang tại Melon với 1.269.006 lượt sau 24 tiếng.

Top 1 Melon chỉ sau 5 phút phát hành.

Liên tiếp “chạy bộ” nhiều giờ liền tại đỉnh BXH này.

Lượt nghe trực tuyến sau 24h tại Melon lên đến hơn 1,26 triệu.

Danh sách các ca khúc được nghe nhiều nhất của BigBang trước đó.

Các ca khúc Kpop được nghe nhiều nhất sau 24h.

BigBang và tên ca khúc cũng dẫn đầu danh sách từ khóa tìm kiếm tại Melon.

Tính tới thời điểm sau 24h, Flower Road đã có 11 lần đụng nóc Melon. Trên BXH iChart, ca khúc tạo nên một đường đi gần như thẳng đứng để vươn lên vị trí dẫn đầu. Flower Road đạt chứng nhận Realtime Allkill (AK) chỉ sau 2giờ đồng hồ ra mắt và trụ vững ở vị trí số 1 trên toàn bộ các BXH nghe nhạc trực tuyến Hàn Quốc như Genie, Bugs, Mnet, … suốt 22 giờ sau đó. Khi kết quả mới nhất được cập nhật ngày hôm nay, bài hát đã được chứng nhận Certified All-kill (CAK) chỉ với 20 giờ “đổ bộ”.

Đụng nóc Melon 11 lần trong 24 tiếng.

Tạo lên một đường gần như thẳng đứng để leo lên đỉnh iChart.

Đạt chứng nhận CAK nhiều giờ liền và đang nhăm nhe tiến nhanh lên vị trí Perfect Allkill.

Trên đấu trường âm nhạc quốc tế, Flower Road xuất sắc dẫn đầu BXH iTunes của tổng cộng 34 quốc gia, trong đó có Mỹ, Brazil, Chile, Mexico, Malaysia,… và Việt Nam. Mặc dù không hề được quảng bá, lượng ca khúc trực tuyến bán ra tại QQ thống kê là 755.000 bản, một con số cực ấn tượng đến từ nhóm nhạc nam Hàn Quốc trong đất nước tỷ dân.

Thành công dẫn đầu iTunes 34 nước trên toàn thế giới.

Tổng cộng 755.000 bản nhạc số bán ra tại Trung Quốc.

Hiện tại, Flower Road vẫn không ngừng tạo nên kỳ tích của bản thân trên các đấu trường âm nhạc trong nước và quốc tế. Hẳn các anh chàng BigBang sẽ vô cùng cảm động và tự hào bởi món quà đặc biệt đã được fan đón nhận nhiệt tình. Cùng tiếp tục chờ đợi và đón chào loạt thành tích mới đến từ Flower Road của BigBang!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất