Âm Nhạc

Đúng như mong đợi, Anh Khang đã cover 'Lạc trôi' của Sơn Tùng đầy cảm xúc

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Liệu bản cover "Lạc trôi" này của Anh Khang có đạt view khủng như bản cover "Phía sau một cô gái"?

Tính đến hiện tại đã tròn 2 tuần ra mắt, Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP trở thành cơn sốt trên khắp các trang mạng xã hội. Sức hút của bản hit mới nhất này không chỉ minh chứng ở lượng view khủng khiếp, nó còn tạo nên trào lưu cover ở đông đảo khán giả yêu nhạc và cả các nghệ sĩ.

MV Lạc trôi - Sơn Tùng

Trong số đó, một cái tên thu hút sự chú ý nhất cũng như thường xuyên được mong chờ những bản cover các ca khúc chính là Anh Khang, cuối cùng nam ca sĩ đã có phần thể hiện Lạc trôi theo phong cách trữ tình, ấm áp quen thuộc.

Lạc trôi - Anh Khang cover

So với bản gốc, Lạc trôi qua giọng hát của Anh Khang được thể hiện sâu lắng hơn, đồng thời nam ca sĩ còn gây ấn tượng với giọng hát được xử lý như tiếng đàn nhị khiến bản cover trở nên đầy cảm xúc. Cách đây 2 tháng, Anh Khang đã từng làm khán giả mê mệt vì Phía sau một cô gái, đến nay đã đạt hơn 3 triệu lượt xem.

Bản cover Phía sau một cô gái đã đạt hơn 3 triệu lượt xem.

Có lẽ cái tên nam ca sĩ này đã không còn quá xa lạ với khán giả yêu nhạc khi anh đã có nhiều bản hit gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 9x. Ngoài khả năng sáng tác nhạc, giọng ca Ngày mai nắng lên anh sẽ về còn có thể chơi nhiều loại nhạc cụ như thổi sáo, guitar, piano,… thành thạo, điều này đã hỗ trợ anh khá nhiều trong việc tạo ra những ca khúc đầy ấn tượng, mang chất riêng.

Anh mơ

Ngày mai nắng lên anh sẽ về

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất