Âm Nhạc

Đúng như dự đoán: YG khởi động tour diễn 'thoát khỏi châu Á' cho BlackPink, ủ mưu hình thành BigBang thứ 2!

Mai An
Chia sẻ

Thông tin mới về lịch trình của các cô gái Black Pink đã được YG Entertainment thông báo khiến người hâm mộ thực sự hào hứng.

Mới đây, phía YG Entertainment vừa xác nhận kế hoạch của BlackPink trong tháng 9 tới đây. Theo đó, các cô gái sẽ lấn sân sang thị trường phương Tây bao gồm Bắc Mỹ và châu Âu.

Với thông báo mới nhất này gần như có thể chắc chắn rằng “gà đẻ trứng vàng” nhà YG - Black Pink sẽ tổ chức tour diễn thế giới đầu tiên trong sự nghiệp. Mặc dù chưa có bất kì xác nhận nào về thông tin tour diễn này nhưng người hâm mộ vẫn mong chờ rằng, chắc chắn đã đến lúc các cô gái nên tổ chức một tour diễn hoành tráng như thế.

Các cô gái Black Pink sẽ tổ chức tour sẽ “tiến công” vào thị trường phương Tây vào tháng 9 này.

Ngoài ra, các hoạt động quảng bá của 4 cô gái sẽ được hoàn thành vào cuối tháng 7 này. Ngay sau thời điểm dừng quảng bá tại thị trường Hàn Quốc, Black Pink sẽ chuẩn bị “tiến công” vào thị trường phương Tây.
Một trong những tin vui dành cho các fans của Black Pink, chủ nhân bản hit DDU-DU DDU-DU tiết lộ rằng, sẽ có thêm một màn comeback nữa vào cuối năm nay. Đây quả thật là một tin vui. Chúng ta cùng ngóng chờ bản hit tiếp theo của girgroup nhà YG nhé!

Không những thế, thông tin được người hâm mộ hào hứng nhất chính là các cô gái của bản hit DDU-DU DDU-DU sẽ có một màn comeback vào cuối năm 2018.

Sau BigBang, BlackPink được người hâm mộ hy vọng chính là một trong những nhóm có độ “phủ sóng” rộng khắp trên toàn thế giới.

Vừa qua, màn comeback trở lại của Black Pink cùng với bản hit DDU-DU DDU-DU đã khiến người hâm một thực sự “nở mũi”. Chỉ sau hơn 1 tuần ra mắt, ca khúc đã giữ hàng tá kỷ lục như MV grilgroup Kpop sỡ hữu nhiều view nhất sau 24h, số lượng người nghe dẫn đầu lịch sử iChart,… Không những thế, MV còn giữ được 2 thành tích đặc biệt như MV cán mốc 100 triệu view nhanh nhất đối với 1 nhóm nữ Kpop và girlgroup đạt Perfect All Kill (PAK) nhiều nhất trong lịch sử iChart…

Hiện tại, chỉ sau gần 1 tháng ra mắt, MV DDU-DU DDU-DU đã cán mốc hơn 168 triệu views.

Có thể nói, lần quay trở lại sàn đấu của “gà đẻ trứng vàng” nhà GY này vô cùng thành công. Bản hit này hứa hẹn sẽ lập nên nhiều thành tích đáng nể trên các bảng xếp hạng khác nhau.

MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất