Âm Nhạc

Đúng như dự đoán: Màn trình diễn Super Bowl rating thấp kỉ lục đã thuộc về Maroon 5!

Minh Khôi
Chia sẻ

Maroon 5 đã có một khởi đầu 2019 không hề thuận lợi!

Nối tiếp màn trình diễn Super Bowl 2019 hoàn toàn gây thất vọng, thì tất nhiên Maroon 5 cũng đã sẵn sàng để đón nhận cơn “mưa gạch đá” đi liền sau đó. Đầu tiên là việc màn trình diễn bị nhận lượng dislike kỉ lục trên YouTube, và đến hôm nay, rating đã được công bố như một gáo nước lạnh nữa dội lên đầu nhóm nhạc.

Màn trình diễn gây thất vọng ê chề của Maroon 5 tại Super Bowl 2019.

Cụ thể, Nielsen công bố rating cho Super Bowl năm nay đạt mức 100,7 triệu lượt xem. Mặc dù so với các chương trình khác, đạt lượng xem trên 100 triệu là một đại kì tích, thì với một chương trình tầm cỡ như Super Bowl, đây là con số thấp nhất suốt một thập kỉ qua!

Không có gì khó khăn khi lí giải về rating thấp kỉ lục của chương trình, thứ nhất, trận đấu chính giữa hai đội The New England Patriots và Los Angeles Rams quá nhàm chán với tỉ số cách biệt 13-3. Tưởng chừng show trình diễn giữa giờ của Maroon 5 sẽ giúp đẩy lượt xem của chương trình lên, nhưng không, show diễn gây thất vọng toàn tập và kéo rating tiếp tục ảm đạm.

Tính đến thời điểm hiện tại, màn trình diễn của Katy Perry vẫn là show diễn có lượng view cao nhất trên truyền hình, đạt 114,4 triệu lượt xem, theo sau là sân khấu của Lady Gaga. Tuy nhiên, nếu tính tổng view từ tất cả các nền tảng phát sóng (bao gồm mạng xã hội, truyền hình, livestream,…) thì sân khấu Super Bowl giữa giờ của Gaga mới giữ vị trí đầu bảng (với con số tổng lên đến 150 triệu).

Sân khấu Super Bowl 2014 của Katy Perry.

Sân khấu Super Bowl 2017 của Lady Gaga.

Hi vọng, ban tổ chức của Super Bowl sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc từ một trận chung kết quá tệ hại trong năm nay. Và tất nhiên, có nói gì đi chăng nữa, thì Super Bowl vẫn là sân khấu hoành tráng nhất hành tinh và luôn được tất cả người yêu nhạc trông đợi!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất