Âm Nhạc

Đúng như dự đoán, hit 8 năm trước của Trịnh Thăng Bình 'lội ngược dòng' trở lại

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hẳn chính nam ca sĩ cũng không ngờ dù ca khúc đã phát hành lâu như vậy nhưng đến giờ khán giả vẫn quay về tìm nghe.

Mới đây, việc ca khúc mới do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác cho cặp đôi Jaykii - Sara có những sự tương đồng với Đã biết sẽ có ngày hôm qua Lời chưa nói của Trịnh Thăng Bình đã có nhiều ý kiến trái chiều. Người hâm mộ nam ca sĩ đã có những động thái ủng hộ tích cực khi liên tục chia sẻ, “cày view” cho Đã biết sẽ có ngày hôm qua. Thật vậy, Trịnh Thăng Bình có lẽ sẽ phải rất bất ngờ vì ca khúc phát hành 8 năm trước của mình lại được nhiều người nghe lại như vậy.

MV Đã biết sẽ có ngày hôm qua

Đã biết sẽ có ngày hôm qua lọt top 28 ca khúc được nghe nhiều nhất và đạt hơn 36 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến.

MV của ca khúc cũng đạt trên 2 triệu lượt xem. Đa số các bình luận đều cho biết dù thời gian đã qua lâu nhưng họ vẫn tìm lại để được nghe ca khúc này.

Trên trang cá nhân, Trịnh Thăng Bình chia sẻ khi anh đi diễn ở bất cứ đâu cũng đều được khán giả yêu cầu hát lại Đã biết sẽ có ngày hôm qua.

Phía dưới các bình luận của người hâm mộ trong đó có cả nữ ca sĩ Pha Lê cũng chia sẻ kỷ niệm khi được nghe lại ca khúc.

Việc bài hát của mình bỗng dưng dính vào “lùm xùm” tranh cãi là điều không ai mong muốn. Nhưng sau sự việc này, điều Trịnh Thăng Bình nhận được lại là rất nhiều tình cảm của khán giả, hẳn anh sẽ rất vui và hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất