Ngày 2/11 vừa qua, EXO đã chính thức trở lại sau 1 năm 2 tháng vắng bóng Kbiz bằng album mang tên Don't Mess Up My Tempo. Không cần nói cũng biết, sau khi lên sóng album mới của EXO đã nhanh chóng gây bão người hâm mộ, xác lập hàng loạt kỉ lục chưa từng có trước đây. Cụ thể, sau 30 phút mở bán, EXO đã tiêu thụ được hơn 100 ngàn album, đến 24 giờ con số tăng lên chóng mặt là 463,6 nghìn bản. Đây được cho là số lượng tiêu thụ album lớn nhất Kpop từ trước đến nay được ghi nhận qua hệ thống Hanteo.
Thế nhưng, điều này lại không quá bất ngờ khi EXO được biết đến là một trong những nhóm nhạc sở hữu các fanbase hùng hậu và “chịu chi”. Đặc biệt, mới đây, một fanbase EXO tại đại lục đã khoe hóa đơn mua 100,000 bản Don't Mess Up My Tempo với giá lên đến 34 tỷ đồng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây cũng là fanbase từng thực hiện project trình chiếu LED show về EXO trên tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa khiến bao fandom Kpop phải ghen tỵ. Cùng với những dự án khủng trước và sau khi comeback, có thể khẳng định rằng, EXO-L chính là fandom “chịu chơi” nhất Kpop.
MV Tempo - EXO.