Âm Nhạc

Đừng đùa! Britney Spears cũng có đến 6 lần hát live xuất sắc rồi đấy

JoongKi
Chia sẻ

Vâng, các bạn không đọc nhầm đâu, 1 ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới mà chỉ được vài lần hiếm hoi trình diễn live xuất sắc trong nhiều năm sự nghiệp.

Khoảng thời gian gần đây, “công chúa nhạc pop” tiếp tục gây xôn xao dư luận khi phản pháo lại những chỉ trích rằng cô đã hát nhép suốt cả concert tại Bangkok, Thái Lan vừa qua. Mặc dù khó ai có thể kiểm chứng được việc nữ ca sĩ có lip-sync 100% trong đêm diễn đó hay không, nhưng đừng quên Britney Spears luôn nổi tiếng với việc phải nhờ đến sự hỗ trợ rất nhiều mới có thể hát cho khán giả nghe nổi trong hầu hết các phần trình diễn? Vậy nên, lip-sync chưa bao giờ là vấn đề quá to tát gì, bởi nếu nó là vấn đề cần bàn tới thì cô nàng đã không thể trụ vững với danh hiệu “công chúa nhạc pop” và yên vị trong hàng ngũ ngôi sao hạng A cho đến tận bây giờ rồi.

Nói đi cũng phải nói lại, dù có một sự nghiệp mang nhiều điều tiếng nhưng ít nhất, nếu cố gắng tìm “đỏ con mắt” bạn cũng sẽ được 6 lần trong đời nghe Britney Spears hát live bằng giọng thật và những màn trình diễn ấy không tồi chút nào. Thay vì “đào bới” lại chuyện bình thường như cơm bữa thì hãy thưởng thức một chút gì đó mới lạ hơn, ví như vài phần trình diễn live hiếm hoi nhưng đáng giá dưới đây của cô nàng.

Singapore Showcase (1998)

Đã gần 20 năm trước, lúc ấy kĩ thuật âm thanh còn chưa được tối tân như bây giờ để có thể hỗ trợ tối đa cho ca sĩ. Giọng hát Britney những ngày bắt đầu sự nghiệp vẫn non nớt, nhưng chân thực và có chút gì đó sâu sắc của bản năng.

Britney trình diễn tại Singapore 1 loạt ca khúc hit trong album debut Baby One More Time 

Baby One More Time - Donnie & Marie (1999)

Nếu Britney có thể hạn chế tối đa vũ đạo, không phải chạy nhảy khắp sân khấu và thở hồng hộc thì giọng hát cô nàng vẫn khá rõ ràng và chuẩn với bản audio đấy chứ.

Britney live Baby One More Time trong chương trình Donnie & Marie (1999)

I’m Not A Girl, Not Yet A Woman

Ước sao một lần nữa, Brit có thể chỉ đơn thuần hát một bản pop đầy cảm xúc như thế này với ban nhạc thôi, không cần vũ công, không phải nhảy nhót.

I’m Not A Girl, Not Yet A Woman

Carpool Karaoke 

Ai chứ James Cordon thì sẽ không lừa phỉnh bạn đâu. Ngồi trong xe của anh ấy thì chỉ có thể hát thật thôi và thậm chí còn không có sự hỗ trợ của micro.

Carpool Karaoke

Shadow (2004)

Không dễ để thấy giọng ca Criminal ở yên một chỗ và dịu dàng đúng chuẩn “công chúa” như vậy, nên phải click thưởng thức ngay phần trình diễn mãn nhãn cả về phần nghe lẫn nhìn thế này.

Shadow

Oops I Did It Again - Piece of Me Las Vegas Residency (2016)

Lần hiếm hoi mà Brit vừa “quẩy banh nóc”, vừa có thể điềm tĩnh phân phối sức lực vào giọng hát của mình là đây.

Oops I Did It Again - show Piece of Me Las Vegas Residency (2016)

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất