Âm Nhạc

Đừng đợi Taeyeon 'lên sàn', fan của cô ấy đã quảng bá album quá tốt rồi!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Bằng chứng là loạt thành tích đáng nể từ album "My Voice" của Taeyeon.

Ngày 28/2, Taeyeon đã chính thức phát hành full album đầu tay tựa đề My Voice. Ra mắt cùng thời điểm là ca khúc chủ đề Fine - Một bản ballad gây xao xuyến. Đúng như dự đoán, ngay sau khi ra mắt sản phẩm từ thủ lĩnh SNSD đã vượt mặt nhiều tên tuổi lớn để phủ sóng loạt BXH âm nhạc châu Á cũng như toàn cầu. Thành công này không chỉ nhờ kế hoạch phát hành của SM mà còn đến từ loạt chiến dịch mua album ấn tượng từ các fansite của Taeyeon.

1 trong những chiến dịch quảng bá chạy xe khắp seoul để giới thiệu album của Taeyeon do các fan thực hiện.

Chiều 3/1, sau 1 ngày lăm le BXH album pop của Itunes toàn cầu thì My Voice đã “nhảy” được lên vị trí ấn tượng thứ 2, sau 24K Magic của Bruno Mars.

Việc “chạm nóc” liên tục các BXH âm nhạc tại Hàn Quốc của ca khúc Fine cũng đã được ghi lại.

Album bán được hơn 14.000 album trong ngày đầu tiên (số liệu được thống kê trên BXH uy tín Hanteo).

Tính tới 2h chiều ngày 3/1 (giờ địa phương), Fine của Taeyeon vẫn “all kill” khắp các mặt trận.

Số lượng tiêu thụ trực tuyến của Taeyeon khá ấn tượng khi nó mang về thành tích đứng đầu 13 nước châu Á cho My Voice, trong đó có Việt Nam.

Taeyeon là nữ nghệ sĩ solo duy nhất tại Hàn Quốc từng có sản phẩm âm nhạc “all kill” các BXH âm nhạc vào 3 năm liên tiếp từ 2015 - 2017 lần lượt với I, Rain Fine.

Thêm một ghi nhận về số liệu thời gian Taeyeon cần để MV “chạm mốc” 2 triệu lượt xem trong những năm qua. Các con số này cho thấy sức hút từ cô nàng thủ lĩnh SNSD chưa hề hạ nhiệt.

MV Fine

MV I Got Love

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất