Âm Nhạc

Đức Phúc tung trailer MV ‘xông đất’ năm 2016

Chia sẻ

Đây là sản phẩm âm nhạc tiếp theo từ học trò Mỹ Tâm sau thành công của video ca nhạc “Chỉ một câu”.

Sau MV Chỉ một câu cũng như giải thưởng Ca sĩ được yêu thích nhất tại Bài hát Việt 2015, Đức Phúc tiếp tục cho ra mắt bản ballad mới với tên gọi khá đặc biệt: Giấu mặt. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Minh Thuỵ.

Vốn sở hữu giọng hát chạm đến cảm xúc của người nghe, Đức Phúc hứa hẹn làm “tan chảy” trái tim khán giả với ca khúc mới. Vẫn thể loại pop/ballad sở trường, “cậu bé đong đưa” qua Giấu mặt muốn gửi gắm thông điệp: “Dù không hề biết mặt nhau, thế nhưng một khi con tim đã hoà chung nhịp đập thì chắc hẳn sẽ tìm thấy nhau”.

Thông điệp ấy càng được quán quân Giọng hát Việt 2015 thể hiện rõ hơn trong MV thông qua câu chuyện của một chàng trai suốt ngày đeo mặt nạ, luôn muốn tỏ tình với một bạn nữ xinh xắn, đáng yêu. Nội dung MV khá đơn giản với những cảnh quay dễ thương cùng sự diễn xuất tự nhiên của diễn viên nữ và Đức Phúc.

Trailer MV Giấu mặt - Đức Phúc

Giấu mặt cũng là một trong những dự án “xông đất” cho năm 2016 của Đức Phúc và sẽ chính thức phát hành trên kênh YouTube chính thức của Đức Phúc vào lúc 10h ngày 29/1.

Sau hơn nửa năm đăng quang Giọng hát Việt mùa 3, có cơ hội biểu diễn ở nhiều chương trình lớn nhỏ khắp nơi, Đức Phúc càng ngày càng tự tin và dần được khán giả đón nhận hơn. Thế nhưng, Đức Phúc vẫn luôn cố gắng trau dồi kỹ năng thanh nhạc lẫn phong thái biểu diễn trước khán giả sao cho thật tốt hơn nữa.

Đức Phúc hy vọng trong năm 2016 sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm nhằm khẳng định bản thân và gặt hái thêm những thành công mới trên con đường hoạt động nghệ thuật để không phụ lòng “sư phụ” Mỹ Tâm cùng khán giả đã tin yêu mình trong suốt thời gian qua.

Một số hình ảnh hậu trường của Đức Phúc và bạn diễn trong MV mới:

ducphuc (1)

ducphuc (2)

ducphuc (3)

ducphuc (4)

ducphuc (5)

ducphuc (6)

ducphuc (7)

ducphuc (8)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất