Âm Nhạc

Đức Phúc: 'Phẫu thuật thẩm mỹ xong rồi vẫn không muốn đóng MV'

T.H
Chia sẻ

Số "MStory" mới nhất với sự xuất hiện của Đức Phúc đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Đúng hẹn mỗi tối thứ 2 hàng tuần, MStory - Tâm sự cùng âm nhạc đã trở lại mang tới nhiều điều thú vị cho khán giả trẻ. Đúng 19h tối 21/8, chương trình mới nhất với sự xuất hiện của Đức Phúc đã chính thức bắt đầu. Các độc giả của Saostar có thể xem lại chương trình tại đây: http://www.vlive.tv/video/39243

Cùng theo dõi những diễn biến mới nhất trong MStory số tuần này:

Khoảng 19h30, chương trình bắt đầu với sự dẫn dắt của MC Minh Xù và Đức Phúc cũng nhanh chóng xuất hiện ngay sau đó.

Đức Phúc bắt đầu ôn lại những chặng đường đầu tiên trong sự nghiệp của mình, bắt đầu từ Giọng hát Việt. Ngôi vị quán quân Giọng hát Việt năm 2015 đã thay đổi cuộc sống của nam ca sĩ rất nhiều và Đức Phúc cảm thấy biết ơn về điều đó.

Đức Phúc thể hiện hit Cũng đành thôi với giọng hát không thể ngọt ngào hơn.

Học trò Mỹ Tâm rất nhập tâm vào ca khúc, khác hẳn vẻ vô tư khi trò chuyện.

Những nốt cao cũng được anh chàng thể hiện trọn vẹn.

Trở lại với cuộc trò chuyện cùng Minh Xù, Đức Phúc tiếp tục thể hiện sự tự nhiên, “nghĩ gì nói nấy” của mình.

Đỉnh cao của sự vô tư là khi anh chàng không ngại ngần chia sẻ cảm nghĩ khi nghe lại những bản thu âm từ ngày xưa của mình: “Em nghĩ em có giọng hát kinh khủng nhất showbiz, không thể tưởng tượng nó lại dở như thế”.

Đức Phúc cho biết trước khi bước lên ngôi vị cao nhất tại Giọng hát Việt, anh đã từng thi trượt rất nhiều cuộc thi và thậm chí còn không được phát phần thi của mình trên truyền hình.

Bài hát thứ 2 được Đức Phúc trình diễn: Đâu chỉ riêng em - bản hit mới nhất từ “sư phụ” Mỹ Tâm. Anh chàng cho biết mình cảm thấy rất vui khi MV ca khúc này đạt hơn 20 triệu view sau 1 tháng phát hành.

Đức Phúc tò mò không biết mình khi lên hình như thế nào và thỏ thẻ “xin” MC Minh Xù cho xem thử. Kết quả: “Em thấy đầu em cứ bẹt bẹt”!

Đức Phúc đầy hào hứng khi biết V Live của mình đã đạt được hơn 21000 lượt bắn tim nhưng lại nhanh chóng “sợ hãi” khi biết kỷ lục hiện tại: LIME với 11 triệu lượt bắn tim. Sau đó anh chàng nhiệt tình kêu gọi các fan bắn tim cho mình.

Sắp tới, Đức Phúc sẽ học piano vì anh chàng thích hình ảnh ngồi bên phím đàn. Bên cạnh đó, học trò Mỹ Tâm cũng chia sẻ rằng mình chưa yêu ai bao giờ và cũng chưa có ai yêu.

Liên tục nhắc đi nhắc lại việc “cười thì phải che miệng” nhưng biểu cảm thì không hề ngại ngùng gì đâu nhé!

Bao nhiêu fan đã đổ đứ đừ khoảnh khắc đáng yêu này của Đức Phúc?

Ca khúc thứ 3 được Đức Phúc thể hiện trong chương trình: Million Reasons - bản ballad ngọt ngào của Lady Gaga.

Đức Phúc chia sẻ rằng anh sẽ cho ra mắt ca khúc mới vào tháng 9 tới. Trước sự “năn nỉ” nhiệt tình của MC, cuối cùng thì Đức Phúc cũng chịu hát “nhá hàng” một câu trong bài hát mới. Với giai điệu ngọt ngào dễ nghe và sức hút của Đức Phúc sau khi “lột xác”, dự đoán single này sẽ sớm làm Vpop khuynh đảo.

Tuy nhiên, nam ca sĩ bộc bạch: “Phẫu thuật thẩm mỹ xong rồi, em vẫn không muốn đóng MV”. Lý do được đưa ra là vì… ngại.

Chuẩn bị biểu diễn ca khúc cuối cùng, Đức Phúc vô tư “phán” Side to Side trong khi kịch bản chương trình, anh chàng đăng ký hát hit Attention!

Sau những giây phút tưng tửng, Đức Phúc thể hiện Attention cực da diết.

Đức Phúc thần tượng cô nàng thủ lĩnh SNSD - Taeyeon với lý do cô nàng hát nhạc phim rất hay. Đức Phúc cũng cảm thấy vui mừng khi nhận được nhiều lời mời hát nhạc phim trong thời gian qua.

Ca khúc Ánh nắng của anh với màn song ca của Đức Phúc và Minh Xù cũng chính là tiết mục khép lại chương trình.

Khép lại chương trình, Đức Phúc không quên gửi lời cảm ơn và nhắn nhủ người hâm mộ cùng đón chờ sản phẩm âm nhạc của mình vào tháng 9. Chờ đợi sự bùng nổ của Đức Phúc nhé!

Ngoài MStory phát sóng vào 19h thứ 2 hàng tuần, trên kênh V Vietnam còn có rất nhiều chương trình hấp dẫn khác như: “Oh My Sign” với host Ngô Kiến Huy (20h30 thứ 2 hàng tuần), “Show Boss Your Love” của Gil Lê (19h thứ 3 hàng tuần), “Gặp là chiến” (19h thứ 4 hàng tuần), KTV “Gái Việt Trai Hàn” cùng anh Dong Ki (18h thứ 5 hàng tuần), Xúc Xắc Music show với Như Hexi (18h30 thứ 5 hàng tuần), “XYXX” của Nicky và Emma (19h thứ 5 hàng tuần), “80FM” của MisThy (19h thứ 6 hàng tuần), “PewPew show” (19h thứ 7 hàng tuần).

Để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình nào, hãy tham gia ứng dụng V Live, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất