Âm Nhạc

Đức Phúc cover 'Đừng khóc một mình': Người người mê góc nghiêng, nhà nhà khen 'da trắng như bông bưởi'

Anh Min
Chia sẻ

Có vẻ như mùa dịch ở nhà giúp Đức Phúc có một quá trình dưỡng nhan khá thành công.

Đừng khóc một mình - Quang Hùng

Mới đây, nam ca sĩ Hết thương cạn nhớ đã thực hiện bản cover Đừng khóc một mình tại nhà, đây là ca khúc đang được giới trẻ yêu thích qua giọng ca của Quang Hùng. Với giọng ca cảm xúc sẵn có, Đức Phúc khiến người nghe cũng chìm đắm trong một không gian đầy chất tự sự, vẫn giữ được sự tình cảm mà bản gốc vốn có.

Đức Phúc cover Đừng khóc một mình 

Người hâm mộ cũng dành khá nhiều tình cảm cho màn cover này, nhận xét rằng hay không kém gì bản gốc. Tuy nhiên, điểm gây chú ý nhất chính là việc Đức Phúc lựa chọn góc mặt quay phù hợp, làm tôn lên góc nghiêng “thần thánh” của mình. Nhiều fan đã không tiếc lời khen có cánh dành cho nam ca sĩ. Có người còn khen luôn cả nước da anh chàng “trắng như bông bưởi”.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, Đức Phúc đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình trong phòng thu. Không những vậy anh chàng còn khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích khi liên tục úp mở bằng những caption “Coming Soon”. Được biết người đồng hành cùng Đức Phúc trong ca khúc lần này tiếp tục là nhạc sĩ Khắc Hưng. Đây cũng chính là “cha đẻ” của loạt hit Ánh nắng của anh, Cũng đành thôi và mới nhất là Hơn cả yêu. Bạn đã sẵn sàng với sự trở lại lần này của Đức Phúc?

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất