Âm Nhạc

Lấy tên bài mới chúc Valentine sớm Erik, Đức Phúc nhận về câu trả lời… phũ không nói nên lời

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đôi bạn thân tiếp tục khiến khán giả thích thú vì sự mặn mà, đáng yêu.

Đức Phúc và Erik được biết đến là cặp bạn thân vô cùng đáng yêu “trực thuộc” ngôi nhà chung mang tên Hoa dâm bụt cùng với Hoà Minzy. Mới đây, Đức Phúc và Erik tiếp tục khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì đoạn đối đáp siêu “mặn mà” trên mạng xã hội.

Cụ thể, sau khi Đức Phúc thông báo sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình, Erik đã có hành động quen thuộc là… PR hộ. Trước hành động của đàn em, Đức Phúc liền để lại một bình luận cảm ơn vô cùng ngọt ngào đến Erik: “Hy vọng quí vị và Sea Sea và em út của tôi sẽ có một mùa Valentine hơn cả yêu“. Mặc dù cảm ơn là vậy, thế nhưng Đức Phúc vẫn không quên tranh thủ cơ hội để quảng cáo ca khúc mới của mình là “Hơn cả yêu“.

Tuy nhiên, đáp trả lại lời chúc ngọt ngào từ Đức Phúc, Erik chỉ “lạnh lùng”phản hồi duy nhất 1 chữ: “Không“. Và kể từ đó, cuộc đối thoại của Erik và Đức Phúc cũng chấm dứt trong sự im lặng, tuy nhiên khán giả lại được phen bật cười vì sự duyên dáng của cả hai.

Cùng với Đức Phúc thì Erik cũng đã thông báo đang “rục rịch” cho sự trở lại của mình bằng một ca khúc mới. Trước đó Erik đã từng hé lộ “sương sương” về giai điệu của sản phẩm lần này trong một chương trình truyền hình. Như vậy trong thời gian tới, cộng đồng người yêu nhạc Vpop ắt hẳn sẽ rất thỏa mãn khi 2 anh chàng ca sĩ thực lực bước ra từ sân chơi The Voice đều ra mắt sản phẩm mới, hứa hẹn mang tới những bất ngờ thú vị.

Xem thêm: Chỉ mới teaser mà Đức Phúc đã đánh đố Erik lẫn Osad: 'Hơn cả yêu là gì?'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất