Âm Nhạc

Ai tranh hát thì tranh, Đức Phúc chỉ muốn thực hiện điều này tại đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đức Phúc đã bày tỏ mong ước nhỏ nhoi trong ngày trọng đại của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.Không

Cách đây không lâu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức cho ra mắt MV Ngày đôi ta là của nhau sau khi khiến dân tình “chao đảo” với loạt poster ngọt không chịu nổi. Mặc dù chỉ là một MV được tổng hợp lại từ album ảnh cưới, nhưng bấy nhiêu đó thôi cũng đủ làm cho khán giả và người hâm mộ thích mê. Không chỉ khán giả, người hâm mộ mà cả những người đồng nghiệp trong nghề cũng khó lòng làm lơ trước sản phẩm từ bộ đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng, và Đức Phúc là một trong số đó.

Đức Phúc cũng mê mệt MV Ngày đôi ta là của nhau từ Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của mình, Đức Phúc đã chia sẻ MV Ngày đôi ta là của nhau với thái độ đầy hứng khởi, không những vậy nam ca sĩ còn khiến fan choáng váng khi tuyên bố sẽ giành bằng được bó hoa trong ngày cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cụ thể, Đức Phúc cho biết: “Sao ngọt ngào tuyệt vời thế này trời ơi. 9/11 em sẽ là người bắt được hoa chị Nhi ném cho em“. Trong khi những ngày vừa qua, không ít đồng nghiệp trong showbiz đang mong muốn đặt được một suất trình diễn giúp vui tại đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng thì ước nguyện của Đức Phúc nghe thật thú vị.

Khen MV nhưng vẫn không quên bày tỏ mong muốn bắt đượca hoa cưới từ Đông Nhi.

Dòng trạng thái đáng yêu của Đức Phúc đã khiến cho fan không khỏi thích thú, nhiều người đã liên tục để lại các bình luận trêu ghẹo anh chàng. Tuy nhiên, Đức Phúc lại nhanh chóng chữa cháy khi để lại một bình luận giải thích cho mong muốn bắt được hoa cưới từ Đông Nhi: “Thật ra chỉ đơn giản là vì tôi thích bắt được hoa nhưng tôi không hiểu ý nghĩa của việc đó là gì“. Đức Phúc một lần nữa khiến fan bật cười vì sự ngô nghê nhưng không kém phần “láu cá” của mình.

Sau khi bị fan trêu chọc thì Đức Phúc đã tuyên bố muốn bắt hoa chỉ vì… thích.

Theo những gì Đức Phúc chia sẻ thì chắc chắn rằng nam ca sĩ đã nhận được tấm thiệp mời từ Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Không biết chừng anh chàng sẽ có dịp tề tựu cùng những người bạn lầy lội của mình tại sự kiện trọng đại này và mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả. Không những vậy, với tuyên bố chắc nịch ở trên, chắc chắc những ai có ý định muốn tranh hoa cưới từ Đông Nhi đều phải dè chừng Đức Phúc đấy nhé!

Ai muốn tranh hoa cưới thì phải bước qua Đức Phúc trước đã nhé!

Xem thêm: Cư dân mạng nói gì về MV 'đám cưới thế kỷ' của Đông Nhi và Ông Cao Thắng?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất