Âm Nhạc

Dua Lipa vừa chia sẻ 1 bức ảnh trên Instagram: Khoảnh khắc này hé lộ cả một trời dự án…

Tọa Khang
Chia sẻ

Cô nàng đôi lúc cũng rất thích thử thách các người hâm mộ của mình..

Vài giờ trước, Dua Lipa đăng tải một tấm ảnh lên Instagram story của cô. Bức ảnh khiến cho các Rulers “đứng ngồi không yên” và lao vào giải mã thông điệp đằng sau… Chỉ là một bức ảnh với 3 người trong cùng một phòng thu, nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng điều tra và đưa đến kết luận: một “hit” mới đã được đặt lên bệ phóng, chỉ chờ ngày “phát nổ”…

Tấm ảnh “không lời” khiến cho các fan phải nhức đầu.

Sarah Hudson - đồng nghiệp của Lipa đã đăng tải lại hình ảnh từ story của cô nàng với dòng caption: “Cùng gia đình sáng tác những tuyệt tác” và điều đó đã giúp các fan giải mã được câu hỏi có được từ story chứa đầy ẩn ý kia. Đồng thời đặt câu hỏi: Liệu rằng Dua Lipa có tung hit mới không?

Được biết, Sarah Hudson là một ca sĩ kiêm sáng tác, cô đã từng đồng sáng tác với Katy Perry trong hit khủng Dark Horse, hit mà đã oanh tạc bảng xếp hạng âm nhạc một khoảng thời gian khá dài. Với phong cách sáng tác nhạc đồng hợp với nhau như vậy - đều mang đậm cá tính và sự mạnh mẽ, thì hit kết hợp mới của cả hai cô nàng có lẽ sẽ rất “bom tấn” đây.

MV Dark Horse tỷ view mang lại tiếng vang cho tới tận bây giờ.

Sau thời gian hoạt động tích cực cho dự án Swan Song thì giờ đây, chỉ sau một tháng, cô nàng đã sẵn sàng trở lại đường đua. Dường như Dua Lipa là một cỗ máy được lên cót hết mức và chưa bao giờ hết năng lượng, cô được mệnh danh là biểu tượng của nữ quyền quả là không sai.

Liệu rằng hit kết hợp mới này sẽ thống lĩnh bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế và chiếm lấy vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng? Chúng ta hãy cùng đón chờ.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất