Âm Nhạc

Dua Lipa và Meghan Trainor đồng loạt tung MV xuất sắc nhằm mục đích… phá bỏ 'lời nguyền flop'?

Tọa Khang
Chia sẻ

Một màn so tài vô cùng gay go đến từ hai công chúa nhạc Pop: Dua Lipa và Meghan Trainor.

Mới gần đây, chúng ta đã được chứng kiến một trong những màn “so tài” đầu tiên của năm 2020 đến từ hai công chúa nhạc Pop vô cùng tài năng: Meghan Trainor với MV Nice To Meet Ya và Dua Lipa cùng video âm nhạc mới nhất: Physical. Không thể khác hơn, thị trường âm nhạc cùng các tín đồ USUK khắp nơi đã không thể giữ bình tĩnh.

Người thì sắc sảo, gợi cảm trong một MV Physical mang màu tối chủ đạo và người thì cá tính, đầy sức sống trong Nice To Meet Ya đầy màu sắc tươi sáng. Cả hai MV ngay sau khi ra mắt đã thu hút vô số lượt hưởng ứng và đạt được thành tựu đáng kể trên tất cả các nền tảng âm nhạc điển hình như Youtube (thu về gần 3 triệu lượt view sau gần 1 ngày ra mắt) và Itunes (đạt vị trí top 10 trên BXH Itunes toàn cầu). Có thể nói rằng, cả hai nữ nghệ sĩ đã có cho mình một màn comeback khá thành công.

Xem ngay MV mới nhất của Dua Lipa: Physical.

Xem ngay MV mới nhất của Meghan Trainor: Nice To Meet Ya Ft. Nicki Minaj.

Màn comeback của cả hai nữ nghệ sĩ đã gặt hái được thành công đáng kể trên tất cả các nền tảng âm nhạc điển hình như Youtube (đạt được con số gần 3 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt) và Itunes (vị trí thứ 13 đối với Nice To Meet Ya và vị trí thứ 4 đối với Physical trên BXH quốc tế).

Được biết, Physical là một sản phẩm mở đường cho album phòng thu thứ 2 mang tên Future Nostalgia của Dua Lipa được dự kiến sẽ phát hành vào ngày 3/4 sắp tới. Trong khi đó, Nice To Meet Ya là MV thứ 3 được ra mắt nhằm mục đích quảng bá cho album Treat Myself đã “xuất lò” vào ngày 31/1 vừa qua.

Tuy nhiên, mặc dù trong thời gian qua cả hai nữ nghệ sĩ đã vô cùng tích cực trong việc quảng bá cho “đứa con tinh thần” của mình nhưng kết quả mang lại đã không mấy khả quan điển hình như đĩa đơn dẫn đường Don't Start Now của Dua Lipa debut tại vị trí… thứ 30 trên BXH Billboard sau khi ra mắt và album Treat Myself bị “dính lời nguyền” ế hàng trong các cửa hàng đại lý. Liệu rằng Nice To Meet YaPhysical sẽ có thể “giải cứu” cả hai công chúa nhạc Pop khỏi “lời nguyền” trên?

Don't Start Now của Dua Lipa đã debut tại vị trí thứ 30 trên BXH Billboard sau 1 tuần ra mắt. Đây là một kết quả khá “ê chề” đối với chủ nhân của bản hit New Rules.

Hình ảnh thực tế thể hiện tình trạng “ế hàng” của album Treat Myself sau khi được lên kệ tại các cửa hàng đại lý khắp nơi. Kết quả này chắc hẳn sẽ khiến cho Meghan Trainor không khỏi phải u sầu đây…

Liệu rằng Nice To Meet YaPhysical sẽ có thể “giải cứu” cả hai công chúa nhạc Pop khỏi “lời nguyền flop”?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất