Âm Nhạc

Đùa giỡn trước thảm sát concert Manchester, Pete Davidson có xứng đáng được Ariana Grande trao cả cuộc đời?

Minh Khôi
Chia sẻ

Hình ảnh Pete Davidson vốn đã không mấy tốt đẹp trong mắt fan Ariana Grande, nay lại càng mất điểm trầm trọng hơn nữa!

Thông tin về cuộc tình chóng vánh giữa nữ ca sĩ No Tears Left to Cry với nghệ sĩ hài Pete Davidson gây không ít sóng gió trong cộng đồng Arianators bởi vì mọi thứ diễn ra quá nhanh, quá nguy hiểm. Tuy nhiên, mới đây, anh chàng diễn viên tiếp tục đối mặt với dư luận khổng lồ khi người hâm mộ “đào” lại đoạn nói chuyện của anh tại chương trình Laugh Factory hồi tháng 10/ 2017.

Cụ thể, trong phần biểu diễn hài của mình tại chương trình, Pete đã có một câu đùa như thế này về Ariana Grande (lúc đó hai người vẫn còn là bạn): “Ngay cả Britney Spears còn không có được một vụ tấn công khủng bố tại đêm nhạc của riêng cô ấy”. Những tưởng đoạn “hài” của mình sẽ được hưởng ứng nồng nhiệt, nhưng không, dư luận đã cực lực phản đối và lên án phát ngôn thiếu suy nghĩ và mang tính xúc phạm sâu sắc từ vị hôn phu tương lai của Ariana Grande.

Pete “nổi tiếng” với những phát ngôn thiển cận và gây tổn thương cao độ với khán giả cùng những “miếng hài” thô tục, xúc phạm người khác.

Ngay lập tức, người thân của nạn nhân vụ khủng bố kinh hoàng tại Manchester đã bày tỏ sự bức xúc khổng lồ trước câu đùa cợt đầy ác ý này. Đồng thời người hâm mộ của cô nàng Focus lẫn Công chúa nhạc Pop Britney Spears đều đồng lòng bày tỏ thái độ chống đối quyết liệt trước câu đùa giỡn không thể chấp nhận được này.

Vụ khủng bố đầy thương tâm diễn ra vào ngày 22/5/2017 tại nhà thi đấu Manchester Arena, thành phố Manchester. Ngay sau khi đêm nhạc Dangerous Woman kết thúc, đã có một kẻ khủng bố cho nổ một quả bom ở khuôn viên bên ngoài nhà thi đấu, khiến cho 22 nạn nhân thiệt mạng, đa phần vẫn còn ở tuổi vị thành niên. Vụ khủng bố đã khiến cho Ariana lâm vào trạng thái khủng hoảng tâm lí trầm trọng đến mức cô từng nghĩ đến việc tạm dừng sự nghiệp trước nỗi đau quá lớn này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất