Âm Nhạc

Dự đoán kế hoạch tiếp theo của Taylor Swift

Chia sẻ

Phát hành thêm hai đĩa đơn trong năm 2015

Sau khi ba đĩa đơn Shake It Off, Blank Space Bad Blood đại thắng trên các bảng xếp hạng, phá vỡ vô số kỷ lục trong làng âm nhạc, Taylor Swift dự kiến trích thêm hai ca khúc nữa từ 1989 để thực hiện MV và phát hành riêng.

Dự đoán kế hoạch tiếp theo của Taylor Swift
Welcome to New York có thể là đĩa đơn tiếp theo của Taylor Swift.

Trong số các ca khúc còn lại, Out of the WoodsWelcome to New York là hai sản phẩm chứa đựng nhiều tiềm năng nhất. Cả hai hội tụ đủ yếu tố để thành hit: giai điệu bắt tai, dễ gây “nghiện”, kèm theo phần lời ca ý nghĩa. Trên thực tế, cả Out of the Woods Welcome to New York từng leo cao trên bảng xếp hạng Billboard nhạc số, hay thậm chí là cả Billboard Hot 100, dù chưa phải là đĩa đơn chính thức.

Một album mới trong năm 2016

Sau cú chuyển mình từ nhạc đồng quê sang nhạc pop với album 1989, nữ ca sĩ 25 tuổi hẳn đã có những toan tính cho sản phẩm tiếp theo. Nhiều khả năng Taylor Swift sẽ tiếp tục thử nghiệm bản thân với các chất nhạc mới, nhưng tiếp tục lấy nhạc pop làm chất liệu chủ đạo. Tại cuộc phỏng vấn cho ETonline, cô từng nói rằng rằng album mới phải “thực sự khác biệt” so với 1989, bởi “tôi không muốn lặp lại chính mình”.

Cách đây vài tháng, tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Grammy 2015, rapper Kanye West và Taylor Swift chính thức xoá bỏ mối “thâm thù” kéo dài suốt 6 năm qua. Cái bắt tay ấy có thể mở ra cơ hội cho một cuộc hợp tác giữa hai tên tuổi đình đám bậc nhất trong làng âm nhạc đương đại.

Dự đoán kế hoạch tiếp theo của Taylor Swift
Báo chí hẳn sẽ tốn rất nhiều giấy mực nếu như Taylor Swift hợp tác với Kanye West.

Dù từng có xích mích, Taylor Swift buộc phải thừa nhận rằng cô rất hứng thú với óc sáng tạo của chàng rapper da màu. Về phía ngược lại, Kayne West hiện tỏ ra rất cởi mở mỗi khi được hỏi về chuyện bước vào phòng thu cùng với tác giả của 1989.

Suốt từ lúc khởi nghiệp, cứ cách hai năm, Taylor Swift lại cho ra đời một CD mới. Thế nên người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi album phòng thu thứ 6 của cô trong năm 2016.

Biểu diễn tại trận Super Bowl 2016

Katy Perry, nữ ca sĩ thành công nhất trong năm 2014, được chọn làm nghệ sĩ biểu diễn trong quãng thời gian nghỉ giữa giờ của sự kiện bóng bầu dục lớn nhất 2015. Chỉ kéo dài 12 phút, màn trình diễn của giọng ca Roar gây ấn tượng mạnh cho cả về mặt thính giác lẫn thị giác, phá vỡ nhiều kỷ lục về tỷ suất người xem trước đó.

Dự đoán kế hoạch tiếp theo của Taylor Swift
Taylor Swift được đồn là một trong hai ứng cử viên hàng đầu cho màn biểu diễn tại trận Super Bowl 2016.

Cách đây vài tuần, một nguồn tin cho biết Britney Spears và Taylor Swift hiện là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho trận Super Bowl 2016. Nếu đặt hai nghệ sĩ lên bàn cân, người trẻ hơn hẳn chiếm ưu thế với hàng loạt các bản hit trong mấy năm gần đây. Sở hữu một lượng fan hùng hậu, Taylor Swift có lẽ cũng chẳng gặp mấy khó khăn khi được trao cơ hội phá vỡ kỷ lục của “kỳ phùng địch thủ” Katy Perry.

Hợp tác với những người thân thiết

Mối quan hệ giữa Taylor Swift và DJ Calvin Harris đang tiến triển tốt đẹp. Từ chuyện tình cảm, hai người được đồn là sắp cùng nhau bước vào phòng thu. Đó cũng chẳng phải điều gì lạ lẫm bởi đây vốn là một “thói quen” của nữ ca sĩ. Trong quá khứ, khi còn hẹn hò với John Mayer, cô từng thu âm chung ca khúc Half of My Heart với bạn trai cũ.

Dự đoán kế hoạch tiếp theo của Taylor Swift
Taylor Swift muốn nhiều hơn ở Calvin Harris chứ không chỉ mỗi chuyện tình cảm.

Chuyện Taylor Swift và Selena Gomez hợp tác cũng từng được nhắc tới rất nhiều lần. Thông tin thêm một lần nữa rộ lên khi Sel xuất hiện trong MV Bad Blood của người bạn thân. Có lẽ không sớm thì muộn, họ sẽ có một đĩa đơn chung.

Thêm mùi nước hoa mới

Sau khi trình làng mùi nước hoa thứ tư mang tên Incredible Things vào năm 2014, Taylor Swift sẽ sớm cho ra mắt mùi hương mới, chậm nhất là đầu năm 2016. Ở thời điểm hiện tại, nước hoa là nguồn lợi nhuận khổng lồ mà các ngôi sao ca nhạc luôn để tâm tới. Với đầu óc kinh doanh nhạy bén, Taylor hẳn sẽ không quên kiếm tiền từ đó.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất