Âm Nhạc

Dù đã 20 năm sự nghiệp, Đan Trường vẫn vô cùng hồi hộp và lo lắng mỗi lần tái ngộ khán giả thủ đô

Thu Thảo
Chia sẻ

Dù đã trải qua 20 năm sự nghiệp ca hát nhưng Đan Trường vẫn luôn có sức hút và vị trí đặc biệt trong lòng người hâm mộ thủ đô.

Mới đây, Đan Trường cùng “trò cưng” Quang Trung đã có tour diễn dài ngày tại các tỉnh miền Bắc. Đây cũng là show diễn hiếm hoi của anh Bo xuyên suốt nhiều tỉnh từ Hải Phòng, Hà Nội, Hạ Long đến Tuyên Quang,… Tái ngộ với khán giả miền Bắc, Đan Trường cho biết anh luôn có những cảm xúc rất đặc biệt từ hồi hộp, lo lắng đến cuồng nhiệt, hạnh phúc vì sức nóng mà khán giả miền Bắc rất lớn và đây cũng là nơi “vun trồng” cho Đan Trường đến ngày hôm nay.

Đan Trường với vest lịch lãm, tái ngộ khán giả miền Bắc.

Vẫn trung thành với phong cách lịch lãm, Đan Trường xuất hiện với những bộ vest chỉnh chu. Tại những địa điểm anh xuất hiện, “giọng ca 20 năm” luôn nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt của khán giả. Không ít người còn yêu cầu những ca khúc mà anh Bo thể hiện cách đây 20 năm. Trước sự nhiệt tình từ công chúng, mặc dù chưa có sự chuẩn bị trước nhưng Đan Trường vẫn chấp thuận, “chiêu đãi” người hâm mộ một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, nhiều cảm xúc.

Rất đông khán giả đã có mặt để ủng hộ Đan Trường.

Nam ca sĩ thân thiện giao lưu cùng khán giả nhí.

Mở đầu tour diễn miền Bắc, Đan Trường đã có một đêm diễn tuyệt vời tại thành phố Hạ Long (11/10). Sau đó, nam ca sĩ đã hội ngộ khán giả Hải Phòng (12/10) và Tuyên Quang, Thái Nguyên (13/10) trước khi có một đêm nhạc cùng học trò Trung Quang tại thủ đô Hà Nội (14/10). Đặc biệt, dù đã trải qua 20 năm sự nghiệp nhưng sức hút của Đan Trường vẫn không hề giảm. Đêm nhạc nào của Đan Trường cũng thu hút đông hàng trăm khán giả và không hề có ghế bỏ trống. Đặc biệt, Đan Trường tiết lộ đã lên kế hoạch cho một dự án âm nhạc đặc biệt cuối năm để gửi tặng người hâm mộ đã luôn theo dõi và ủng hộ.

Khán giả hào hứng khi Đan Trường thể hiện những ca khúc cách đây 20 năm.

Góp mặt cùng Đan Trường trong tour diễn lần này, Trung Quang cho biết anh rất vui khi được tái ngộ với khán giả thủ đô. Bên cạnh đó, việc đứng chung sân khấu với người thầy của mình giúp quán quân Thần tượng Bolero tự tin hơn trên sân khấu. Anh còn cho biết thêm, Đan Trường là một người thầy rất khó tính, luôn đưa ra ý kiến và hỗ trợ mình để ngày càng hoàn thiện trong sự nghiệp ca hát. Nhờ giọng hát ngọt ngào và ngoại hình điển trai, Trung Quang đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả thủ đô.

Đan Trường và “trò cưng” Trung Quang.

Học trò Đan Trường - Trung Quân cũng góp mặt tại sự kiện này.

MV Thiên Tử - Đan Trường.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất