Âm Nhạc

Donghae (Super Junior) cáu gắt trên mạng xã hội vì bị fan cuồng quấy rối điện thoại liên tục

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã tỏ ra rất không thoải mái vì sự phiền phức này.

Mới đây, thành viên Donghae của nhóm nhạc Super Junior đã bất ngờ có trạng thái khó chịu trên mạng xã hội vì liên quan đến fan cuồng. Cụ thể, nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh chụp lại nhật ký cuộc gọi gần nhất trong điện thoại của mình và chia sẻ lên story instagram với dòng caption: “Làm ơn hãy ngừng lại đi. Ai đó hãy giúp tôi, làm ơn”. Với hàng chục cuộc gọi liên tục được thực hiện từ cùng một số, Donghae cho biết mình đang cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì việc này.

Donghae chia sẻ trạng thái bực dọc của mình trên story Instagram vì liên tục bị fan cuồng quấy rối.

Dường như nam ca sĩ này đã phải chịu đựng sự phiền phức từ người fan cuồng kia trong thời gian khá lâu nên bây giờ mới “tức nước vỡ bờ” như vậy. Nhiều người hâm mộ của Donghae đã vô cùng bức xúc trước hành động kém văn hóa của fan cuồng kia, một vài ý kiến cho rằng nên gửi số điện thoại này lên nhà đài cung cấp để ngăn chặn tình trạng quấy phá này lại. Trong khi đó, một bộ phận lại khuyên Donghae nên cho những số lạ có “tiềm năng” quấy phá vào một blacklist luôn cho tiện.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Donghae gặp rắc rối với fan cuồng, nam ca sĩ đã từng gặp nhiều tình huống oái ăm trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Donghae là nam idol thường xuyên rơi vào tình huống bị quấy rối bởi fan cuồng.

Trước Donghae, khá nhiều ngôi sao đình đám của Kpop cũng rơi vào trường hợp tương tự khi bị fan cuồng “dội” bom điện thoại như: Taeyeon (SNSD), Chanyeol (EXO), Key (SHINee), Ailee,…

Xem thêm: Donghae - Kyuhyun (Super Junior) trở thành cameo trong MV comeback 'ngập sắc hường' của Yesung

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất