Âm Nhạc

Đông Nhi xác nhận tên ca khúc mới cùng nụ hôn đẹp như phim điện ảnh với Ông Cao Thắng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một bản tình ca ngọt ngào mà Đông Nhi và Ông Cao Thắng dành cho nhau.

Cách đây không lâu, khán giả cũng như cộng đồng người hâm mộ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã vô cùng nôn nao trước tấm poster hé lộ về sản phẩm mới từ cặp đôi trước thềm lễ cưới được diễn ra. Theo đó, Đông Nhi đã hé lộ “sương sương” về tên ca khúc mới của mình với hashtag #NDTLCA và được chắp bút bởi nhạc sĩ Vương Anh Tú.

Poster ca khúc mới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Mới đây nữ ca sĩ cũng đã chính thức công bố với khán giả và người hâm mộ về sản phẩm của mình và Ông Cao Thắng. Cụ thể, ca khúc sẽ mang tên Ngày tôi ta là của nhau. Không những vậy, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn trao cho nhau một nụ hôn vô cùng nồng cháy và lãng mạn. Không còn nghi ngờ gì nữa, ca khúc Ngày đôi ta là của nhau chắc chắn sẽ khiến cho khán giả và người hâm mộ “xỉu lên xỉu xuống” vì ngọt như mía lùi cho mà xem.

Đông Nhi chính thức xác nhận tên ca khúc mới: Ngày đôi ta là của nhau.

Trước đó sau khi hé lộ poster cũng như hashtag tên ca khúc mới, khán giả và người hâm mộ đã không khỏi tò mò mà thi nhau đoán già đoán non, đưa ra những option “nghe vô lý nhưng lại cực kỳ thuyết phục” cho sản phẩm lần này của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Từ hashtag #NDTLCA, cộng đồng mạng đã cho “thi triển” hàng loạt những cái tên từ ngọt ngào, êm dịu cho đến những cái tên hài hước khó đỡ.

Có thể thấy được rằng ngoài ngày diễn ra lễ cưới thì dự án tiền sự kiện trọng đại của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng nhận về rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mặc dù không hiếm những lần hát cùng nhau, nhưng lần kết hợp này của Đông Nhi và Ông Cao Thắng thật sự mang rất nhiều ý nghĩa ngọt ngào cũng có, tuyệt vời cũng có.

Trước đó, nhiều đồn đoán về tên ca khúc của Đông Nhi và Ông cao thắng đã được khán giả đặt ra.

Những option vô cùng mặn mà.

Không kém phần ngọt ngào.

Không chỉ dừng lại ở việc đoán tên bài hát thông qua hashtag, khán giả và người hâm mộ còn tinh mắt nhận ra một điều vô cùng đặc biệt trong poster Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đó chính là sự xuất hiện của 2 trái tim, một trái tim được tạo ra từ hai cánh tay của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, trái tim còn lại là chiếc bóng được in lên đất thông qua ánh nắng của mặt trời. Không biết đây là điều vô tình hay có chủ ý, nhưng chắc chắn hình ảnh trái tim này cũng là minh chứng cho thấy tình yêu của cặp đôi này tuyệt vời đến nhường nào.

Hai trái tim bé bé xinh xinh xuất hiện trong poster ca khúc mới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Bên cạnh việc phát hành ca khúc mới, nhiều khả năng Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ lần đầu tiên trình diễn #NDTLACN ngay trên sân khấu lễ cưới, nơi chứng giám cho tình yêu của cặp đôi. Nếu thật sự như vậy, thì đó chắc chắn sẽ là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà rất nhiều khán giả và người hâm mộ trông đợi để chứng kiến màn “đơm hoa” của tình yêu Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Hy vọng Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ trình diễn ca khúc mới tại lễ cưới của mình.

Xem thêm: Cận kề ngày diễn ra lễ cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng 'thả thính' ca khúc mới với poster dễ thương… muốn xỉu

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất