Âm Nhạc

Khó đỡ với độ đáng yêu của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Chồng là 'thánh sống ảo', vợ lợi dụng điểm yếu này để dụ dỗ quay clip

Anh Min
Chia sẻ

Đông Nhi vừa tiết lộ bí quyết để dụ dỗ chồng quay clip cùng mình trong một nốt nhạc.

Trong một đoạn clip ngắn dễ thương vừa được Đông Nhi đăng tải trên fanpage, cô nàng đã tiết lộ bí quyết cực đơn giản để dụ dỗ Ông Cao Thắng cùng quay clip song ca với mình. Đó chính là sử dụng ứng dụng hiệu ứng làm da trắng hồng mịn màng trênd điện thoại cực ảo diệu. Thế là Ông Cao Thắng ngay lập tức lao vào chiếm spotlight màn hát hò ngẫu hứng của vợ. Giọng ca Bad Boy cười như được mùa khi chứng kiến độ sống ảo của ông xã.

Đông Nhi dụ dỗ Ông Cao Thắng quay clip song ca Ngày đôi ta là của nhau 

Ông Cao Thắng đích thị là một “thánh sống ảo”.

Bên dưới bình luận, người hâm mộ phát cuồng vì độ đáng yêu và tình tứ của cặp đôi khi song ca Ngày đôi ta là của nhau. Khoảng khắc Ông Cao Thắng hát nhầm danh xưng “anh-em” làm cho Đông Nhi phì cười khiến khán giả cũng khó mà đỡ nổi.

Người hâm mộ tấm tắc khen cặp đôi đáng yêu.

Hiện tại, có tin đồn rằng Đông Nhi đang mang thai đứa con đầu lòng sau khi bị phát hiện đến một phòng khám thai cùng bức ảnh lộ vòng 2 to ra thất thường. Người hâm mộ và bạn bè thân thiết ắt hẳn đang rất nóng lòng mong chờ tin vui từ cặp vợ chồng này.

Đông Nhi lộ vòng 2 to thấy rõ giữa tin đồn đang mang thai con đầu lòng

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất