Âm Nhạc

Đông Nhi - Ông Cao Thắng 'dẩy đầm' cực sung ca khúc mới cùng khách mời cuối tiệc cưới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã vui cùng thích thú trước ca khúc mà Đông Nhi và Ông Cao Thắng thể hiện trong tiệc cưới.

Thông tin về đám cưới của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã nhận được không ít sự quan tâm của người hâm mộ. Họ đã chia sẻ lại không ít những hình ảnh đẹp của cặp đôi tại lễ kết hôn cùng những lời chúc hạnh phúc. Bên cạnh phần lễ chính, một phần khác nữa cũng được các fan trông chờ chính là phần “dẩy đầm” cuối tiệc. Và không phụ lòng chờ đợi, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã thể hiện ca khúc mới phần cuối tiệc cưới cực sung để gửi tặng khách tham dự.

Sau lễ chính, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã thể hiện ca khúc mới phần cuối tiệc cưới.

Theo đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã thể hiện ca khúc mới phần cuối tiệc cưới có tên gọi là Yêu là cưới. Lời bài hát dễ thương vui vẻ, người hâm mộ lẫn khán giả cũng rất ấn tượng với câu hát “Hôm nay ta đeo nhẫn cưới suốt đời“. Với chất nhạc sôi động, cô dâu và chú rể đã mang đến một sân khấu vô cùng ấn tượng, khiến các khách mời cũng phải nhún nhảy theo. Chiếc váy cưới ngắn giúp Đông Nhi dễ dàng thực hiện các động tác nhảy giúp cho tiết mục vô cùng hào hứng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng trình diễn ca khúc mới.

Khán giả cũng nhún nhảy theo màn trình diễn.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã thể hiện ca khúc mới phần cuối tiệc cưới đã giúp khuấy động bầu không khí hơn bao giờ hết. Các anh chị em nghệ sĩ cũng như khách mời cũng đã xuất hiện rất nhiều trên sân khấu để cùng “quẩy” với hai nhân vật chính ngày hôm nay. Có thể nói, không chỉ riêng Đông Nhi và Ông Cao Thắng mà các vị khách mời cũng đã trải qua không ít cung bậc cảm xúc đối với ngày cưới ấn tượng này.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng mời khán giả lên “quẩy” chung vói mình.

Cô dâu và chú rể cùng loạt khách mời trên sân khấu trình diễn.

Không chỉ riêng Đông Nhi và Ông Cao Thắng mà các vị khách mời cũng đã trải qua không ít cung bậc cảm xúc đối với ngày cưới ấn tượng này.

Clip Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã thể hiện ca khúc mới phần cuối tiệc cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất