Âm Nhạc

Đông Nhi tự tin catwalk cùng Hoàng Thuỳ, Noo Phước Thịnh 'đốt cháy' đêm nhạc 30.000 khán giả

Anh Min
Chia sẻ

Đêm sự kiện thời trang - âm nhạc còn có sự xuất hiện của loạt sao nổi tiếng: Lan Khuê, Phí Phương Anh, Min, Miu Lê,...

Tối 25/11, một đại nhạc hội dành cho các tín đồ thời trang, âm nhạc đã diễn ra tại Đà Nẵng với 30 nghìn khán giả theo dõi. Sự xuất hiện của những cái tên đình đám như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Trúc Nhân, Miu Lê, Only C, Min, Rocker Nguyễn cùng dàn siêu mẫu Hoàng Thùy, Lan Khuê, Phí Phương Anh,… đã thật sự “đốt cháy” không khí nơi đây.

Noo Phước Thịnh khiến khán giả “phát cuồng” với những ca khúc như Wanna Stay In Love, Tôi là một ngôi sao, Mình thích thì mình yêu thôi.

Từng diễn trong nhiều chương trình tại Đà Nẵng trước đây, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi nhanh chóng làm chủ sân khấu với màn vũ đạo nảy lửa.

Anh đã làm nhiều người “choáng ngợp” khi bất ngờ được nâng lên cao so với sân khấu 5 mét trong lúc thể hiện bản hit Tôi là một ngôi sao.

Đông Nhi mang đến cho người yêu nhạc Đà Nẵng những màn trình diễn sôi động và cuốn hút cùng vũ đoàn, nổi bật trong đó là Mr. Sexy và Bad Boy.

Trang phục ôm sát cơ thể màu trắng tôn vinh vóc dáng quyến rũ để thuận tiện cho việc biểu diễn các hit và thể hiện tài năng vũ đạo của Đông Nhi.

Nữ ca sĩ còn có dịp hội ngộ với “chân dài” đình đám Hoàng Thùy. Cả hai đã khiến khán giả thích thú khi biểu diễn cùng nhau trên sàn catwalk.

Nhiều fan nữ cũng nhiệt tình cổ vũ Rocker Nguyễn trong suốt thời gian anh biểu diễn trên sân khấu.

Đặc biệt, hành động bất ngờ hôn tay Lan Khuê của anh trong đêm nhạc làm các fan vô cùng thích thú.

Only C và Miu Lê kết hợp cùng nhau trong liên khúc Yêu là tha thu, Yêu một người có lẽ. Sự kết hợp giữa nam nhạc sĩ tài năng cùng cô nàng ca sĩ có chất giọng nhẹ nhàng đã khiến khán đài tràn ngập sắc màu lãng mạn.

Trúc Nhân - Min tiếp tục là cặp đôi thứ hai “gây bão” chương trình với loạt hit như Thật bất ngờ, Ngồi hát đỡ buồn, Ghen,…

Khán giả trong suốt chương trình luôn đồng thanh hát theo những bản hit đã nằm lòng của các ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất