Tối 10/9, Noo Phước Thịnh tiếp tục mang thêm bất ngờ lớn tới khán giả khi thông báo về dự án âm nhạc lớn nhất năm 2020 mang tên Noo's Chill Night. Đây là một series âm nhạc đặc biệt, dự kiến thực hiện định kỳ hàng tháng, địa điểm lựa chọn sẽ là những nơi thực sự độc đáo và mang những cái nhất. Dự án lần này hứa hẹn giúp khán giả khi theo dõi sẽ được tận hưởng âm nhạc thực thụ, đúng chất nhất như tựa đề dự án giữa một không gian lộng lẫy, tuyệt vời và đậm chất “chill" như tên của series.
Những bản hit, ca khúc mới nhất của Noo Phước Thịnh hoặc những ca khúc chưa từng được anh thể hiện đều lựa chọn trong từng số phát sóng hàng tháng. Đặc biệt, chương trình này đều được Noo Phước Thịnh hát live toàn bộ cùng ban nhạc, với sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng Vbiz.
Ở số đầu tiên với chủ đề “Thương”, tất nhiên danh mục ca khúc sẽ không thể không có bản hit mới nhất mà Noo Phước Thịnh vừa cho ra mắt và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả - Em đã thương người ta hơn anh. Cùng với đó, hàng loạt bản tình cả sẽ được chính Noo Phước Thịnh biên tập chắc chắn không khiến khán giả phải thất vọng khi theo dõi xuyên suốt chương trình.
Và đặc biệt, khách mời sẽ xuất hiện cùng Noo Phước Thịnh trong đợt này là nữ ca sĩ Đông Nhi. Vốn là đôi bạn thân gắn bó bên nhau suốt hơn 10 năm tham gia showbiz, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi vẫn luôn được trông đợi mỗi khi xuất hiện chung trên các sân khấu biểu diễn. Và ở lần này, liệu sự kết hợp của cả hai sẽ tiếp tục chinh phục cảm xúc khán giả qua những màn biểu diễn đặc biệt nhất?
Noo's Chill Night được đầu tư mức kinh phí lớn, chủ yếu tập trung vào âm nhạc, âm thanh và kỹ thuật để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất dành tặng khán giả đã theo dõi, ủng hộ nam ca sĩ suốt thời gian qua. Có thể nói, đây là dự án đáng kỳ vọng nhất của Noo Phước Thịnh trong năm 2020, hứa hẹn làm hài lòng sự đón đợi từ khán giả.
Trước đó, vào 9h9 phút tối 9/9, nam ca sĩ cũng ra mắt MV comeback sau một thời gian vắng bóng trên thị trường âm nhạc mang tên Em đã thương người ta hơn anh. Với sự đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng từ nội dung đến âm nhạc, MV ngay khi phát hành đã nhận vô số phản hồi tích cực từ khán giả và đạt thành tích tốt. Hiện sau gần 24 giờ phát hành, MV tiếp tục vươn lên vị trí #8 Trending Youtube Việt Nam và đạt 1 triệu lượt xem.