Âm Nhạc

Hậu ăn Tết linh đình, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã sẵn sàng tái xuất làng nhạc?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ có món quà lớn dàmh cho người hâm mộ?

Sau một kỳ nghỉ Tết dài vô cùng nhộn nhịp, tưng bừng, những nghệ sĩ của chúng ta đã sẵn sàng để trở lại guồng quay của công việc. Mới đây, cặp vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có động thái khiến người hâm mộ vô cùng nóng lòng về một màn tái xuất đáng mong đợi trong âm nhạc.

Cụ thể, trên Instagram Ông Cao Thắng đã chia sẻ một bức ảnh tươi không cần tưới của 2 vợ chồng cùng dòng caption: “Ready back to work (Đã sẵn sàng trở lại với công việc)“. Chính vì điều này đã khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên, đoán già đoán non về việc cặp đôi đang chuẩn bị cho một dự án mới sau khoảng thời gian ăn Tết linh đình.

Sau loạt MV ngọt như kẹo thời điểm diễn ra đám cưới “thế kỷ”, người hâm mộ vẫn luôn trông chờ vào một sản phẩm mới đúng nghĩa đánh dấu cho màn tái xuất của bộ đôi sau Ta là của nhau, I Wanna Be Your Love,… Liệu hai vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ “đánh úp” khán giả bởi một dự án hoành tráng ngày trở lại?

Sau thời gian tận hưởng hạnh phúc khi về chung một nhà, Đông Nhi và Ông Cao Thắng được khán giả dự đoán sẽ ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp. Chắc chắn với quá nhiều ngọt ngào trong năm 2019, Đông Nhi và Ông Cao Thắng hứa hẹn sẽ có một năm 2020 bùng nổ với nhiều dự án âm nhạc chất lượng, hoành tráng.

Xem thêm: Nghe Đông Nhi hát 'Nhất quỷ nhì ma', Đức Phúc tức tốc chạy từ cánh gà ra chỉ để…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất