Âm Nhạc

Đông Nhi, Khởi My mang loạt hit khuấy động không khí đêm nhạc mùa hè

JoongKi
Chia sẻ

Bên cạnh đó Thái Trinh, LipB, Anh Tú,... cũng toả sáng trong đêm.

Tối 18/6, tại nhà thi đấu Nguyễn Du đã diễn ra concert mùa hè năng động, đem đến cho khán giả những giây phút sung, đã và bùng nổ để nạp thêm năng lượng và làm tươi mới bản thân.

Là một trong những ca sĩ tham gia đêm diễn, Đông Nhi gây bất ngờ cho khán giả lẫn người hâm mộ khi mang đến bản mash-up từ 3 hit Shake The Rhythm, Boom Boom, Love Me Too được phối với giai điệu mới mẻ, sôi động. Ngoài ra cô còn dành tặng khán giả hai ca khúc mới nhất Xin anh đừngCòn nơi đó chờ em, nữ ca sĩ còn phối hợp với học trò cưng Anh Tú trong ca khúc Sẽ không quay về với sự minh họa đặc sắc của hai vũ công Lan Nhi - Anh Mỹ khiến nhà thi đấu Nguyễn Du trở thành một không gian âm nhạc sống động.

Nữ ca sĩ là người được khán giả trông đợi nhất, cũng là điểm sáng của chương trình.

Đông Nhi máu lửa với bản mash-up 3 hit EDM sôi động.

Cô diện bộ bodysuit cá đen cá tính.

Xuất hiện với hình ảnh cá tính, trang phục gợi cảm quyến rũ, Khởi My đem đến những giai điệu quen thuộc của Break Up, Trải qua và một ca khúc sáng tác bởi ông xã Kelvin Khánh Nếu ngày ấy. Đây cũng là lần đầu tiên cô quay trở lại một sân khấu âm nhạc tầm cỡ sau lễ đính hôn hạnh phúc cùng Kelvin Khánh và thời gian dài quay phim tại Hàn Quốc. Bật mí thêm với khán giả, nữ ca sĩ hé lộ thông tin cô sẽ có một bước chuyển mình mới khi sắp cho ra mắt một ca khúc mới với Kelvin Khánh, kết hợp cùng một rapper nổi tiếng Hàn Quốc.

Khởi My xuất hiện với hình ảnh cá tính, trang phục gợi cảm quyến rũ.

Cô gái nhỏ nhắn nhưng có phong cách biến hoá, khi thì đầy cảm xúc, khi thì đầy năng lượng.

Vẫn phong cách nhẹ nhàng, nữ tính nhưng đã trưởng thành hơn qua nhiều biến cố, pha chút sự ngọt ngào của một cô gái đang yêu, Thái Trinh khiến khán giả chìm đắm trong giai điệu của 2 ca khúc dễ thương Is It LoveNhớ lại. Cô bạn gái đa tài của Quang Đăng còn dành tặng khán giả ca khúc Hai chúng ta - ca khúc nằm trong dự án “song kiếm hợp bích” đầu tiên Thái Trinh - Quang Đăng cùng kết hợp đánh dấu một bước tiến trong chuyện tình cảm của cặp đôi này.

Thái Trinh nhẹ nhàng, nữ tính với giai điệu dễ thương của Is It Love và Nhớ lại.

Cô dành tặng khán giả ca khúc Hai chúng ta trong dự án “song kiếm hợp bích” đầu tiên Thái Trinh - Quang Đăng.

Xuất hiện chỉ với 3 thành viên do Na Whan gặp vấn đề sức khỏe, song điều đó vẫn không khiến LipB mất đi sức hút của mình trên sân khấu.

PB Nation trình diễn Chợ tình gây ấn tượng với khán giả.

Anh Tú cũng không hề kém cạnh “đàn anh, đàn chị” của mình khi một lần nữa khuấy động các fan bằng những ca khúc giúp anh vươn đến ngôi vị Á quân Giọng hát Việt 2017Yêu 5 và Ánh nắng của anh.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất