Âm Nhạc

Đông Nhi được vinh danh 'Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất' tại MAMA 2015

Chia sẻ

Vượt qua nhiều cái tên nặng ký khác như Sơn Tùng M-TP hay Hồ Ngọc Hà, “một nửa” của Ông Cao Thắng vừa giành cúp tại giải thưởng âm nhạc lớn nhất châu Á.

Tối 2/12, buổi lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2015 đã diễn ra tại Hong Kong như dự kiến. Bên cạnh các hạng mục khác, danh hiệu Best Asian Artist (Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất) cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng Việt khi 3 năm qua, dải đất hình chữ S luôn có đại diện giành cúp vàng.

Không nằm ngoài dự đoán của số đông công chúng lẫn truyền thông, Đông Nhi là ca sĩ kế tiếp được xướng tên tại giải thưởng âm nhạc danh giá này sau “đàn chị” Mỹ Tâm (2012), Thu Minh (2013) và Hồ Quỳnh Hương (2014).

Ca sĩ Đông Nhi cùng chiếc cúp MAMA 2015.

Ca sĩ Đông Nhi cùng chiếc cúp MAMA 2015.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận tin vui này, giọng ca sinh năm 1988 cho biết: “Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được thông báo từ BTC về giải thưởng mà mình nhận được. Trước tôi, ba đàn chị mà tôi rất ngưỡng mộ là Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương đã được vinh danh, không ngờ đến nay mình là người tiếp theo nhận được vinh dự này. Thật sự, đây là một niềm vui quá bất ngờ trong tháng 12 này khi tôi chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đặc biệt nhất trong sự nghiệp ca hát của mình từ trước đến nay, đó là MV Boom Boom. Tôi muốn chia sẻ giải thưởng với người thân, bạn bè, ê-kíp và đặc biệt là khán giả của tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn đồng hành cùng Đông Nhi. Chắc chắn tôi sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng của tất cả mọi người dành cho mình”.

nhi

Hình ảnh Đông Nhi xuất hiện trên sóng trực tiếp của MAMA 2015 - được phát sóng khắp thế giới.

Clip Đông Nhi phát biểu nhận giải MAMA 2015

Chiến thắng thuộc về Đông Nhi hoàn toàn thuyết phục bởi 2015 là một năm thành công của cô trong các hoạt động âm nhạc - đoạt ngôi quán quân The Remix mùa đầu tiên, nhiều sản phẩm hot (Shake The Rhythm, Vì ai vì anh, Ta là của nhau, Boom Boom) cũng như không vướng bất kỳ scandal nào.

Ngoài Đông Nhi, ca nhạc sĩ Phúc Bồ cũng nhận giải ở hạng mục Best Producer (Nhà sản xuất âm nhạc xuất sắc) cùng JYP và một cái tên khác đến từ Trung Quốc.

Chia sẻ
Tin mới nhất