Âm Nhạc

Đông Nhi 'cân' cả ca khúc của Bảo Thy, Chi Pu trong bản mashup 'gây bão'

Anh Min
Chia sẻ

Theo bạn, phần trình diễn của Đông Nhi so với các bản gốc như thế nào?

Tối 16/1, một lễ trao giải âm nhạc thu hút hơn 200 sao Việt góp mặt cùng loạt màn trình diễn âm nhạc đa sắc màu với những cái tên hot như Đông Nhi, Min, Erik, Ali Hoàng Dương, Đức Phúc,… đã diễn ra và để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Trong “bữa tiệc âm nhạc” này, “món ăn” hoành tráng nhất được chiêu đãi đến người hâm mộ có lẽ chính là phần trình diễn của Đông Nhi khi cô mashup một lúc đến 5 ca khúc hit 2017: Là con gái phải xinh, Talk to Me, Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau, Sau khi chia tay thì phải làm gì, Tuý âm. 

Sân khấu trình diễn hoành tráng của Đông Nhi.

Tuy nhiên, một điều khá bất ngờ chính là việc Đông Nhi thể hiện ca khúc Là con gái phải xinh - 1 bản EDM được yêu thích năm qua của Bảo Thy. Vốn dĩ từ trước đến nay cả 2 thường xuyên dính tin đồn “không bằng mặt bằng lòng” nhau và là “đối thủ truyền kiếp” trong showbiz. Thế nên, việc nữ ca sĩ Bad Boy hát bài của Bảo Thy đã khiến người hâm mộ đôi bên vô cùng ngạc nhiên và thầm đoán rằng mối quan hệ giữa 2 nàng công chúa Vpop đã tốt đẹp trở lại.

Phần trình diễn đầy sôi động với những bản EDM đình đám và vũ đạo hút mắt đã khiến không khí chương trình nóng lên bội phần.

Nữ ca sĩ thay 2 bộ đồ giữa tiết mục.

MV nhận được nhiều sự quan tâm của Bảo Thy hồi giữa năm 2017 - Là con gái phải xinh.

Bên cạnh đó, khi Talk to Me - ca khúc Chi Pu vừa ra mắt tháng trước được đưa vào tiết mục cũng được cư dân mạng chực chờ soi khả năng hát live của Đông Nhi so với giọng ca Từ hôm nay. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi Đông Nhi chọn phần rap để thể hiện nên khó có thể đặt lên bàn cân 2 cái tên này.

Talk to Me 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất