Âm Nhạc

Fan đứt ruột khi Đông Nhi bị bỏng vì tự tay làm bánh mừng sinh nhật FC

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chắc chắn đây là chiếc bánh tuyệt nhất đối với FC của Đông Nhi.

Yêu là cưới - Đông Nhi, Ông Cao Thắng

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng đã vô cùng thích thú trước đoạn clip Đông Nhi vừa thổi nến vừa rap chúc mừng sinh nhật FC của mình. Tuy nhiên để có được những hình ảnh đó, Đông Nhi đã phải trải qua cả một quá trình gian nan từ khâu làm bánh cho đến gấp rút học thuộc lời rap để không làm fan phiền lòng đấy nhé.

Đông Nhi làm bánh mừng sinh nhật FC

Trong đoạn clip hậu trường được chia sẻ mới đây, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ trước khả năng làm bánh “siêu đỉnh” của Đông Nhi. Cô nàng gần như “nắm thầu” toàn bộ quá trình từ lựa chọn vật liệu, chế biến với mong muốn mang đến cho FC một món quà vô cùng ý nghĩa. Thậm chí trong lúc sơ ý, Đông Nhi đã bị bỏng vì chạm phải vào chiếc khay bánh đang nóng hừng hực.

Không những vậy, do thời gian gấp rút nên Đông Nhi cũng tranh thủ luôn thời gian làm bánh để tập rap tặng FC. Dù phải “lính qua lính quýnh” vì các công đoạn làm bánh, nhưng cô nàng vẫn tỏ ra rất háo hức khi vừa học lời vừa bắn đoạn rap do Tùng Maru viết.

Thành quả sau đó là một chiếc bánh ngon lành cùng với màn bắn rap siêu đáng yêu từ Đông Nhi. Chỉ riêng đoạn livestream này đã thu về gần 500 nghìn lượt xem sau một đêm. Bên dưới bình luận, các Po Con vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến tình cảm yêu thương mà thần tượng dành cho mình, cũng như bày tỏ sự tự hào sau một chặng đường dài đã sát cánh chiến đấu bên nhau như trong nội dung lời rap: “FC Đông Nhi là nhất trần đời. Sự tự hào này không thể cất thành lời. Dầm mưa chờ đợi dù Nhi vẫn chưa tới. Kiên cường bất khuất mặc kệ cả ông trời”.

Xem thêm: Đây là cách Đông Nhi cùng FC mừng sinh nhật mùa 'giãn cách xã hội': Livestream hát hò, thổi nến online, vậy thôi mà cũng vui phết!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất