Âm Nhạc

Đông Nhi bất ngờ tung món quà đầu tiên hậu ASF 2017, hẹn single mới vào tháng 10

Anh Min
Chia sẻ

Đây là bản nhạc "mới mà cũ" được nữ ca sĩ mang về từ Hàn Quốc dành tặng cho fan.

Trở về Việt Nam sau thành công vang dội tại sự kiện Asia Song Festival 2017, Đông Nhi đã nhanh chóng hoàn thành món quà âm nhạc đầu tiên gửi đến fan cũng như tất cả khán giả đã hết lòng ủng hộ. Đó chính là single cho phiên bản remix của Bad BoyĐông Nhi đã biểu diễn gây tiếng vang trên đất Hàn.

Audio Bad Boy Remix 2017

Tuy đã ra mắt khá lâu nhưng bản hit này vẫn luôn có sức hút nhất định.

Bad Boy là một trong những ca khúc thành công nhất sự nghiệp ca hát của Đông Nhi. Bản hit đình đám này đã đánh dấu mạnh mẽ nhất bước chuyển mình của Đông Nhi từ một ca sĩ teen sang vị trí một ngôi sao ca nhạc hàng đầu của làng giải trí Việt. Thời điểm mới ra mắt, Bad Boy không chỉ gây nghiện trong phần âm nhạc mà MV được đầu tư mạnh tay đã khiến những ai yêu nhạc Việt vô cùng bất ngờ khi theo dõi. Bad Boy còn gây tiếng vang khi bất ngờ lọt vào BXH của nhiều nước khác.

Phiên bản mới được remix bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu cộng với màn trình diễn bốc lửa của Đông Nhi đã khiến hàng chục ngàn khán giả Hàn Quốc “bùng cháy”.

Nữ ca sĩ mong muốn mang ca khúc này đến Asia Festival Song để khắc hoạ rõ hình ảnh và dòng nhạc của mình để giới thiệu đến bạn bè Quốc tế.

Vào đầu tháng 10 này, một single nhạc ballad được Đông Nhi ém kĩ từ đầu năm đến nay sẽ được ra mắt và hứa hẹn trở thành bản hit bự tiếp theo của nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất