Âm Nhạc

Đây chính là động lực để Billie Eilish quyết định thực hiện album phòng thu thứ 2

Anne
Chia sẻ

Bất ngờ khi biết rằng chính cô gái này là động lực để Billie Eilish tiếp tục viết album phòng thu thứ hai của mình!

Sau khi ra mắt album đầu tay When We All Fall Asleep, Where Do We Go, cô nàng Billie Eilish lui về “hậu cung” và tận hưởng những thành công từ sản phẩm âm nhạc này. Và mới đây, cô nàng đã có những chia sẻ với mọi người về dự định sắp tới. Nguồn cảm hứng để chuẩn bị album phòng thu thứ hai của Billie không ai khác chính là Ariana Grande.

Billie Eilish đã tìm được nguồn cảm hứng viết nhạc từ album Thank U, Next.

Billie Eilish chia sẻ album Thank U, Next chính là nguồn cảm hứng để cô chắp bút chuẩn bị cho album tiếp theo: “Nói thật là album Thank U, Next đã giúp tôi có cảm xúc để viết nhạc lần nữa. Tôi đã nghe album ấy trên máy bay. Và thực sự đó là lần đầu tiên trong một khoảng thời gian dài, tôi biết rằng mình cần phải làm nhạc.”

Vốn dĩ, ngoài Justin Bieber thì Ariana Grande cũng là một trong những thần tượng lớn của cô gái trẻ này. Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn ngắn, khi được đặt câu hỏi ai là người bạn trông chờ biểu diễn nhất tại Coachella 2019, Bilie Eilish đã không ngần ngại trả lời ngay đó chính là Ariana Grande: “Chị ấy rất “ngầu”, chị ấy rất dễ thương và đầy tài năng. Một trong những người tài năng nhất trên thế giới”.

Billie Eilish cũng là một fan bự của cô nàng Ariana Grande.

Bad Guy - Billie EIlish

Như bạn thấy đấy, sau lần chia sẻ sự ngưỡng mộ nhiệt tình với Justin Bieber, Billie Eilish đã có cơ hội hợp tác với anh chàng trong bản remix Bad Guy. Vậy thì lần này, sau những chia sẻ chân thành về nguồn cảm hứng viết nhạc đến từ album Thank U, Next thì có khả năng nào cho câu chuyện hợp tác giữa Ariana Grande và Billie Eilish không?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin mới nhất