Âm Nhạc

Đón chào sự trở lại của những chiến binh SM trong năm 2017

Migi
Chia sẻ

Bạn đã nắm rõ lịch trình comeback của dàn "gà cưng" nhà SM trong năm 2017?

2016 được xem là một năm khá thành công đối với ông lớn SM khi cho ra mắt thành công boygroup mới NCT cùng nhiều màn comeback ấn tượng. Vậy liệu rằng ở 2017, SM còn giữ vững được đẳng cấp và phong độ sẵn có của mình? Cùng tìm hiểu những kế hoạch, dự án khủng mà Lee Soo Man đã vẽ ra cho các chiến binh của mình để “đổ bộ” Kpop trong năm nay.

Khởi đầu năm 2017 với SM là màn comeback của NCT qua mini album thứ 2 tên gọi NCT #127 Limitless phát hành ngày 9/1 vừa qua. Album gồm 6 ca khúc đánh dấu sự góp mặt của 2 thành viên mới Johnny và Doyoung, đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ cũng như giới chuyên môn.

NCT - gà chiến đầu tiên đổ bộ Kpop 2017 với mini album NCT #127 Limitless.

MV Limitless - NCT.

Một trong những thông tin đặc biệt quan trọng tại SM trong năm nay chính là sự trở lại của 2 thành viên TVXQ Yunho và Changmin sau một khoảng thời gian dài vắng bóng để hoàn tất kế hoạch thực hiện nghĩa vụ quân sự. Theo lịch trình dự kiến, Yunho sẽ xuất ngũ vào khoảng tháng 4 và thành viên còn lại trong nhóm - Changmin cũng sẽ ra quân vào tháng 7. Bởi thế, chắc chắn rằng khán giả sẽ sớm gặp lại hai anh chàng cùng những sản phẩm âm nhạc mới vào nửa cuối năm 2017 này.

Hai thành viên TVXQ sẽ cùng trở lại trong năm 2017 này.

Cũng liên quan đến việc thực hiện nghĩa vụ quân sự, cả năm vừa qua, Super Junior buộc phải tạm ngưng hoạt động vì lý do thiếu thành viên, cụ thể là Shin Dong, Sung Min, Eun Hyuk, Si Won và Dong Hae. Hiện tại, ngoài Sung Min và Shin Dong vừa ra quân ngày 20, 23/12 vừa qua, các thành viên còn lại dự kiến cũng sẽ lần lượt xuất ngũ trong khoảng tháng 7, tháng 8 tới. Vậy là chẳng bao lâu nữa, Super Junior sẽ nhanh chóng trở lại với “đội hình vàng”.

Sau khi xuất ngũ, Super Junior chuẩn bị tái xuất với “đội hình vàng”.

Nửa đầu năm 2017 này, các chàng trai EXO sẽ phải tiếp tục bận rộn với EXO Planet #3 - The EXO'rDIUM - tour diễn hoành tráng đi qua nhiều quốc gia trên thế giới như Hong Kong, Malaysia, Singapore,… Đồng thời, các thành viên cũng đang tiếp tục làm việc chăm chỉ để lên kế hoạch cho màn comeback tiếp theo của nhóm dự kiến sẽ diễn ra vào dịp cuối năm.

EXO tiếp tục bận rộn với tour lưu diễn EXO Planet #3 - The EXO'rDIUM.

Monster - MV nằm trong album mới nhất của EXO trong năm 2016.

Thêm một điểm đặc biệt đáng chú ý nữa là năm nay, S.E.S.- girlgroup huyền thoại từ những năm 90 sẽ có màn tái xuất với các sản phẩm mới. Thông tin này chắc hẳn sẽ đem đến niềm vui và sự háo hức đối cho người hâm mộ, những ai đang hoài niệm về một trong những nhóm nhạc nữ thế hệ đầu của Kpop.

S.E.S cũng sẽ trở lại trong năm 2017.

MV Paradise nằm trong album kỉ niệm 20 năm thành lập nhóm S.E.S phát hành ngày 2/1/2017.

Ngoài những kế hoạch và dự định kể trên, hiện SM vẫn chưa đưa thêm thông tin comeback của các thành viên còn lại trong công ty. Thế nhưng chắc chắn rằng những cái tên quen thuộc như Girl’s Generation, BoA hay SHINee, Red Velvet,… sẽ xuất hiện thường xuyên trong năm nay. Cùng theo dõi và chờ đợi màn tái xuất của những chiến binh SM Town trong năm 2017 này.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất