Âm Nhạc

Độc thân suốt 2 năm, Đào Bá Lộc tung MV day dứt về người tình đồng tính

Hằng Bùi
Chia sẻ

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ quá trình quay hình khá khó khăn khi phải ngâm nước 6 tiếng để hoàn thành MV.

Thời gian qua, cái tên Đào Bá Lộc được khán giả công nhận bởi những sản phẩm đầu tư kĩ càng về nội dung cũng như âm nhạc. Đó là động lực thúc đẩy chàng ca sĩ trẻ tiếp tục tung các ca khúc hay và đầy cảm xúc.

Mới đây, Đào Bá Lộc chính thức ra mắt MV Đêm mùa mưa, ca khúc do chính anh sáng tác vào một chiều tản bộ Sài Gòn mưa. Đó là ngày mà anh đưa ra quyết định quan trọng trong cuộc đời mình là chấm dứt 2 năm cô đơn.

MV Đêm mùa mưa

Đêm mùa mưa là đủ đầy cảm xúc mà Đào Bá Lộc đã trải qua.

Những cảnh quay ngồi hát của Đào Bá Lộc, như khắc họa rõ việc anh cũng chỉ một mình trải qua niềm vui và đau khổ trong cuộc tình đã cũ với người tình đồng tính. Nói về điều này, anh chia sẻ : “Lộc chọn chỉ một mình, sau vài lần yêu thương chưa may mắn. Sau vài lần vì cô đơn quá nên vội yêu và nhận ra hai đứa không hợp. Trách ai bây giờ nhỉ? Thấu hiểu được lỗi của cả bản thân, không trách cứ được, không đổ lỗi được, chỉ là day dứt, chỉ biết mỉm cười một cái nói là do duyên. Khoảng trống trong lòng mình, không vì ngoại cảnh hay bất cứ người nào mà thay đổi được. Phải tự mình xoa dịu nó thôi. Riết rồi quen”.

Việc thực hiện MV cũng được Đào Bá Lộc lên ý tưởng và đầu tư kĩ lưỡng. Không phải là những cảnh quay tình cảm, hay “giường chiếu” nóng bỏng mà thay vào đó là hình ảnh Đào Bá Lộc tự sự hát một mình, chiêm nghiệm lại điều đã qua.

Chia sẻ về quá trình quay MV, anh nói rằng: “Trong quá trình quay với anh người mẫu Brazil cũng rất thú vị, lúc đầu Lộc tưởng anh ấy biết tiếng Anh nhưng khi nói về cách diễn thì mới phát hiện ra anh ấy không hiểu nhiều lắm và cuối cùng cả 2 bên dùng những hành động tín hiệu để diễn tả. Cũng may mắn là mọi thứ đều rất suôn sẻ”.

Với những cảnh quay dưới nước, Đào Bá Lộc đã phải dành khá nhiều thời gian cho việc tập nín thở 4 tiếng mỗi ngày, và anh chàng phải ngâm nước liên tục 6 tiếng đồng hồ để có thể mang lại cho khán giả những hình ảnh đẹp nhất, lột tả được cảm xúc chân thật nhất của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất