Âm Nhạc

Nguyễn Trần Trung Quân: ‘Trích dẫn của tôi bị đăng hoàn toàn sai ý, dễ gây kích động’

Anh Min
Chia sẻ

Nguyễn Trần Trung Quân khẳng định bản thân chưa bao giờ có ý so sánh với các idol Kpop.

Trong một đêm hội âm nhạc Việt - Hàn vào 11/1 vừa qua, Nguyễn Trần Trung Quân mang lên sân khấu bản mashup bộ 3 hit Màu nước mắt, Tự tâm và Canh ba với phần sân khấu được dàn dựng theo concept 2 MV gần nhất của anh. Cùng biểu diễn trên sân khấu lúc này là Denis Đặng - nhân vật thủ vai “Bạch Liên” được nhiều khán giả yêu thích.

Sau khi tiết mục kết thúc, mặc dù ai cũng công nhận sự đầu tư công phu nhưng bộ đôi vẫn phải nhận về những ý kiến trái chiều về phần make up bị cho là loè loẹt và trang phục phản cảm khi xuất hiện trên sân khấu. Vài ngày sau, một số trang tin và page cộng đồng đã đăng tải thông tin được cho là lời phản hồi của nam ca sĩ trước những phê bình trên. Một lần nữa, việc nhắc tới những nghệ sĩ Kpop từ giọng ca Canh Ba lại gây nên “làn sóng”.

Liên hệ với Trung Quân, nam ca sĩ đã trả lời cụ thể hơn với Saostar về vấn đề này.

Được đầu tư dàn dựng công phu nhưng tiết mục lại hứng chịu nhiều tranh cãi.

Theo đó, lý do phần nội dung trên gây ra nhiều tranh cãi là vì điều kiện chia sẻ với phía truyền thông khá ngắn gọn nên dẫn đến bị hiểu sai ý, gây kích động trong cộng đồng fan Kpop. Anh khẳng định bản thân chưa bao giờ so sánh như vậy.

“Đầu tiên, tôi xin nhắc lại toàn bộ phần chia sẻ của tôi với trang báo kia như sau: Thần tượng Hàn Quốc vẫn thường có những màn cởi đồ, khoe body thậm chí có những biểu cảm nhạy cảm trên sân khấu đó thôi, và trên sân khấu khán giả vẫn hò reo và ủng hộ nhiệt tình. Còn với tiết mục này, chúng tôi thừa nhận đã chưa chu toàn tiết mục nên khán giả chưa thấy được sự thuyết phục. Phần biểu diễn của chúng tôi mắc lỗi về make up - trang phục và ánh sáng, nên tiết mục chưa được như kỳ vọng của ê kíp cũng như khán giả. Tôi thay mặt ê kíp xin ghi nhận những ý kiến đóng góp của khán giả và sẽ rút kinh nghiệm để các tiết mục sau sẽ hoàn thiện hơn”.

Bên cạnh đó, Nguyễn Trần Trung Quân cũng phủ nhận chuyện coi thường fan Kpop. Ngược lại, anh luôn coi làn sóng Hallyu thực sự là một bộ máy chuyên nghiệp cả về nghệ sĩ lẫn fandom.

“Nhiều năm qua, Quân luôn nhìn làn sóng Hallyu với sự ngưỡng mộ từ cách làm việc, sản phẩm, hình ảnh cho tới fandom, mọi thứ đều rất chuyên nghiệp. Câu nói nhắc tới nghệ sĩ Kpop của Quân ở bài chia sẻ kia là bởi với Quân, Kpop là thước đo điểm 10 về mọi mặt. Các nghệ sĩ xứ Hàn làm được thì nghệ sĩ Việt cũng luôn mong muốn được chạm tới và cố gắng làm mọi thứ hoàn hảo nhất trong khả năng. Dù chưa thể thực sự hoàn hảo vì nhiều lý do, tuy nhiên, cần thử sức và thực hiện thì mới biết được mình đang ở đâu và cần cố gắng những gì” - Anh bộc bạch.

Trung Quân khẳng định bản thân không hề có ý so sánh với idol Kpop.

Bên cạnh đó, giải thích rõ thêm về nguyên nhân khiến phần trình diễn không được như ý muốn, Trung Quân giải thích rằng, anh cùng ekip đã ưng ý phần tổng duyệt trước đó, tuy nhiên, đến khi lên sân khấu, ánh sáng đèn đánh không đủ đáp ứng cho màn trình diễn, phần hình ảnh lên livestream bị tối, và đã làm lộ hoàn toàn phần make up của Quân. Bên cạnh đó, phần trang điểm được thực hiện trong điều kiện phòng chờ thiếu sáng dẫn đến lỗi trên gương mặt.

“Về phần ăn mặc mà mọi người nói là “lố lăng” thì Quân xin được giải thích là đây cũng là một tai nạn của Quân và Denis. Phần trang phục của Denis và Quân hôm đó Stylist đã không kịp đính cúc áo , bộ trang phục sẽ bình thường nếu như có thêm cúc áo, tuy nhiên ngay trước giờ diễn Quân mới có trong tay áo diễn, vì trước đó đã bị hỏng phải may lại và stylist quên đính khuy áo” - Nam ca sĩ cũng phản hồi về việc Denis bị cho là diện trang phục hở hang, lộ phần nhạy cảm trên sân khấu.

Trung Quân cũng thừa nhận phần trang phục của Denis Đặng gặp sự cố là do lỗi từ phía ekip. Đây là bài học nhớ đời và cần rút kinh nghiệm sau này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất